EM KHÔNG NÓI VỚI BỌN HỌ ANH ĐANG THEO ĐUỔI EM SAO ?

31 4 0
                                    

Đầu giường Jennie có một dãy đồ được chiếu bằng đèn nhỏ, bình thường để những vật trưng bày nhỏ và mùi hương.

Những thứ này không phải cô bày biện, lúc dọn qua Lisa thấy phòng cô đơn điệu quá nên làm cho cô.

Hôm nay lấy được De Havilland, Jennie không tìm thấy nơi thích hợp để đặt lên cho nên dọn dẹp nơi này để bày lên.

Trùng hợp là dưới ánh đèn rọi xuống thì bóng của mô hình máy bay này bị chiếu to trên tường.

Jennie nằm trên giường mở mắt ra là có thể nhìn bóng chiếc máy bay.

Cái bóng này giống như âm hồn không tan Taehyung, cho dù có tắt đèn thì đèn đường bên ngoài cửa sổ cũng sẽ chiếu vào.

Jennie quay người không ngủ được, cho nên dậy kéo rèm che lại.

Sau một loạt động tác Jennie nghĩ hôm nay có thể ngủ một giấc ngon rồi, nhưng vừa nằm xuống tối đen nhưng cô lại không chợp mắt được.

Trong căn phòng khá yên tĩnh, bên tai cô lại vang lên câu nói kia, "Hôm nay em rất đẹp."

Một người đàn ông, cứ khen mãi một cô gái xinh đẹp thì có ý gì chứ, sao có thể chỉ là đơn giản khen ngợi một vật bình thường chứ?

Vốn dĩ Jennie cứ suy đoán suy nghĩ của anh nhưng tối nay cô chắc chắn, Taehyung thích cô.

Trời sập xuống đất nứt ra, có người bị đánh đến điên rồi.

Jennie kéo chăn trùm lên đầu, tin nhắn của người đó như âm hồn không tan.

[ Taehyung ]:Bánh của em quên lấy này.

[ Taehyung ]:Đem xuống cho em nhé?

Jennie coi như đã hiểu ra rồi.

Tên đàn ông thối không chỉ thích cô, hôm nay còn thấy đẹp động lòng bây giờ ngứa ngáy rồi.

Bây giờ dám ép cô vào tường, nếu thật sự để anh ta vào nhà chắc bị ép xuống giường quá?

Xem ra sau một cái tát tên đàn ông này ăn nói mạnh miệng lên rồi.

Tối muộn như vậy còn đòi vào nhà cô, hứ, nghĩ cũng hay quá đấy.

[ Jennie ]: Tôi không cần nữa.

[ Taehyung ]: Vậy tôi xử lý nhé?

[ Jennie ]: Tùy anh, tôi đi ngủ đã.

[ Taehyung ]: Đợi đã, sáng mai em có chuyến bay lúc mấy giờ?

[ Jennie ]:Làm gì?

[ Taehyung ]:Đưa em đi.

Sáu giờ sáng sớm hôm sau, Jennie mở mắt ra đưa tay bật đèn thì cái bóng mô hình máy bay xuất hiện trên tường.

Jennie nhìn một lát, xem ra hình như thần trí vẫn chưa tỉnh táo.

Qua một lát đồng hồ báo thức reo lên, Jennie định thần lại trong lòng thầm mắng "Tên đàn ông thối".

--Trong mơ cũng đến quấy rối tôi.

Cô ngồi dậy kéo rèm ra mơ hồ nhìn không rõ.

HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ