Một trăm hai mươi phút sau, máy bay chuẩn bị cất cánh một lần nữa.
Bởi vì sân bay Incheon có chi nhánh Singularity, rất nhanh liền sắp xếp đến một cơ phó khác.
Bảy giờ tối, chuyến bay lần này trở về sân bay thành phố Daegu.
Cơ trưởng Han dọn dẹp một chút liền dẫn Jennie đến văn phòng Taehyung.
"Người thế nào?"
Taehyung hỏi.
Cơ trưởng Han đứng trước bàn làm việc của Taehyung, thành thật trả lời: "Viêm cấp tính túi mật, đã phẫu thuật, bây giờ tình huống đã ổn định."
"Ừm."
Jennie đi theo Cơ trưởng Han đứng sau, đầu hơi thấp, toàn bộ hành trình nghe Cơ trưởng Han thương lượng với Taehyung, chưa hề nói một câu.
Mười phút sau, Younghoon gõ cửa đi vào, cắt ngang lời một chút.
Cậu mở miệng nhìn Jennie ở đằng trước một chút.
Jennie chú ý tới ánh mắt của cậu, cho rằng cậu đây là đang chào hỏi, liền gật gật đầu với cậu.
Younghoon mím môi, đi đến bên cạnh Taehyung.
"Tổng giám đốc Kim, Jeong tiểu thư tới."
Jeong tiểu thư?
Mặc dù không có chỉ mặt gọi tên, Jennie vô ý thức liền hiểu, nhất định là Eunji.
Cô cúi đầu gảy gảy móng tay.
Sao cô ta lại tới đây?
Nhưng sự nghi ngờ này cũng chỉ là chợt lóe lên.
Cái này cũng không quan trọng, người ta có chuyện của người ta.
Sau đó, Younghoon nghiêng đầu liếc mắt Jennie một chút, đi đến bên cạnh Taehyung nói nhỏ.
Jennie đứng cách Taehyung xa mấy mét không nghe được Younghoon nói gì, chỉ thấy Taehyung gật đầu nói: "Biết rồi, cậu để cho người đi sắp xếp đi."
Sau khi Younghoon đi, Taehyung lại tiếp tục hỏi tình huống với Cơ trưởng Han.
Nói xong lời cuối cùng, Cơ trưởng Han nói: "Lần này lúc dùng phanh giảm tốc, lực đẩy động cơ đã vượt qua 66%, tôi sẽ chịu trách nhiệm."
Jennie bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn cơ trưởng Han.
Ý của chú ấy chính là, lần này chuẩn bị hạ cánh tạo thành chuyện QAR cấp ba tính ở trên người chú ấy?
Taehyung vuốt cây bút trong tay, trầm ngâm một lát, giống như là không nghe thấy lời Cơ trưởng Han, chỉ nói: "Ừm, tình huống tôi đã biết."
Báo cáo dừng ở đây, Jennie đi theo Cơ trưởng Han đi ra ngoài.
Từ đầu tới đuôi, Jennie và Taehyung không trao đổi bất kỳ cái gì, thậm chí ngay cả trao đổi ánh mắt đều không có một cái.
Jennie thật cảm thấy có chút kỳ lạ, hôm kia còn quấn lấy, đến nhà cô đợi nửa ngày, chịu mệt nhọc, bị cô giận nửa ngày ngay cả ngọn lửa đều không có bốc lên.
Xem tình huống trước mắt, ngọn lửa của anh ta cuối cùng cũng bị cô trực tiếp dập chết rồi?
Nhưng mà đi tới cửa, lại nghe được người ở phía sau gọi một tiếng "Jennie " .
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]
Storie d'amoreTổng giám đốc lạnh lùng của hãng hàng không Singularity - Kim Taehyung ngồi ở khoang hạng nhất trên chiếc máy bay nhà mình. Một cô nữ tiếp viên hàng không tự ý đi đến đưa cà phê cho anh ba lần. Taehyung ngước mắt lên nhìn nữ tiếp viên eo nhỏ chân dà...