GHEN CŨNG GHÊ ĐẤY

37 2 0
                                    

Lúc này xe đang dừng bên đường ở một khu dân cư người qua đường không nhiều, bốn bề yên tĩnh chỉ có tiếng xe qua lại.

Jennie thông qua cửa kính xe nhìn thấy bóng lưng nghiêng nghiêng của anh cô đơn đứng bên đường, trên miệng ngậm một điếu thuốc.

Lúc cô đang nghi hoặc thì Taehyung quay đầu nhìn cô nhưng sau đó lập tức nhìn sang hướng khác?

Jennie đang bò dựa sát vào cửa sổ trong đầu hiện lên hàng ngàn câu hỏi.

Tên này sao thế nhỉ?

Tôi nhận cuộc điện thoại thì sao? Tự nhiên lại vô cớ giận dỗi?

Cùng lúc đó tiếng chuông điện lại reo lên lần nữa.

Jennie lại định tắt đi, may mà cô nhìn lại, thì ra là ngân hàng gọi đến.

Là giới thiệu sản phẩm quản lý tài vụ, Jennie nói vài câu không mấy hứng thú thì tìm một cái cớ đang bận sau đó tắt đi.

Cùng lúc đó Taehyung quay đầu lại, điếu thuốc kẹp giữa ngón trỏ và ngón giữa mới cháy một nửa.

Jennie cảm giác anh có điều muốn nói nên cô hạ kính cửa sổ xuống.

Nhưng hai người nhìn nhìn nhau hồi lâu vẫn không ai mở lời.

Đợi điếu thuốc cháy hết Taehyung mới dập tắt quay người lên xe.

Lúc thắt dây an toàn anh mở miệng hỏi: "Nhanh như vậy mà nói chuyện xong rồi à?"

Tôi và người giới thiệu quản lý tài vụ có gì đáng nói chứ?

Jennie hôm nay bị anh vô cớ nổi giận đủ rồi, không thèm nhịn nữa.

Dù sao anh không để ý đến tôi, vậy tôi cũng sẽ không phiền anh.

Nghĩ đến đó Jennie định xuống xe nhưng tay vừa chạm vào dây an toàn trong đầu lóe lên một suy nghĩ.

Cô ngẩng đầu tỉ mỉ đánh giá anh, ý nghĩ trong đầu dần hiện lên, trong mắt cô cũng dâng lên ý cười.

Thảo nào anh ta hôm nay kỳ lạ quá, chắc không phải là ghen rồi chứ?

Trong xe mùi chua quá đi!

Trong xe một người trầm ngâm, người còn lại đang cười như không có chuyện gì, so sánh thì người trầm ngâm kia càng bực bội hơn.

Taehyung chậm rãi đề ga lái xe đi sau đó dừng lại ở đèn đỏ, chậm rãi nói: "Nói chuyện điện thoại thôi mà vui như vậy sao?"

Vui chứ.

Thấy anh ghen tôi rất vui.

Khóe miệng Jennie sắp mở đến mang tai rồi, nhưng sợ người bên cạnh nhìn ra mà giận quá hóa thẹn giết người diệt khẩu nên cô cúi người tay che lấy miệng.

Nhưng cho dù như vậy nhưng cô vẫn lộ ra nụ cười đó.

Điều mà Jennie không biết là từ góc độ của Taehyung thì hành vi cố tình che giấu nụ cười này không hề có chút tác dụng nào.

----Ngược lại còn thêm dầu vào lửa.

Taehyung nhấn mạnh ga, chiếc xe vọt lên theo quán tính làm Jennie nhào về phía trước sau đó rơi lại về ghế ngồi, tóc mái vắt trên tai rơi hết trước mặt làm tóc tai bị hất lung tung.

HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ