Thấy sắc mặt của Taehyung, Jennie cười mỉm đi ra.
"Vậy ngài dùng đi."
Nói xong, cô đi về phía khoang điều khiển.
Vừa đi được hai bước, cổ tay đã bị người ta bắt lại.
Jennie còn chưa quay đầu lại đã bắt đầu giãy giụa, vùng ra không được, mới xoay người lại.
"Tổng giám đốc Kim! Mặc dù anh là tổng giám đốc, nhưng anh ngăn cản tôi quay lại khoang điều khiển, tôi cũng có quyền nhờ nhân viên bảo an bắt anh đấy."
Vừa nói xong, Taehyung liền buông tay ra.
"Xin lỗi."
Xin lỗi?
Jennie không dám tin những gì nghe được mà nhìn Taehyung.
Tên đàn ông chó chết này sao lần này lại nói chuyện dễ nghe thế?
Hù dọa anh ta hai câu liền nhận lỗi?
Jennie cảm thấy chính mình cũng không phải loại người tính toán chi li với vài chuyện nhỏ nhặt này, nâng nâng cằm, coi như là bỏ qua đi.
Chỉ là sức lực của tên đàn ông chó này rất mạnh.
Cô xoa xoa cổ tay, lúc nãy bị nắm như thế bây giờ có chút đau.
Nếu như sau này chọc cho anh ta động thủ, nhất định là không có chỗ nào tốt cho cô.
Nghĩ đến đây, Jennie cảm thấy cô vẫn nên thấy tốt thì biết điều đi.
- Dưới tình huống Taehyung không tiếp túc chọc giận cô.
Cũng không nói thêm gì khác, Jennie trực tiếp xoay người đi khoang điều khiển.
Ba giờ sau, máy bay tiếp đất một cách suôn sẻ.
Người bên truyền thông được mời đến cũng ở lại lâu, trật tự rời khỏi máy bay.
Lúc Jennie xuống máy bay là ngay giờ trưa. Sau khi nghỉ ngơi được 2 tiếng, thì cùng máy bay quay lại thành phố Daegu.
Cơ trưởng Han rủ mọi người cùng dùng cơm trưa, không ai có ý kiến. Một nhóm người kéo vali vội vàng đi đến nhà ăn.
Cơ trưởng Han của bọn họ thân cao chân dài, đi nhanh, ở đằng trước. Jennie vội vàng xem di động, bất tri bất giác chậm lại một bước.
Khi cô mở nguồn điện thoại lại, rất nhiều tin nhắn xuất hiện, bạn bè biết chuyện đều nhắn tin hỏi thăm lần đầu bay của cô thế nào rồi.
Trong đó có Chắc và Lisa chân thật nhất, trong nhóm người trực tiếp gửi lời chúc mừng.
Jennie gửi một biểu cảm mỉm cười vào group.
[ Chaeyoung]:Thành ý có rồi. Tiền lương của cậu cao như vậy không phải nên phát cho bọn tớ một ít lì xì sao?
[ Lisa ]: Đúng vậy! Theo lý mà nói hôm nay là ngày đại hỉ của cậu. Cậu phải là người phát lì xì cho bọn tớ mới đúng.
Lisa mới vừa nói xong, trong group liền hiện lên 5 bao lì xì. Lisa nhanh tay giành được 3 bao, Chaeyoung chỉ cướp được 2 bao.
[ Chaeyoung]: Cậu! Người phụ nữ này, phát năm bao là cố ý muốn gây chuyện sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]
RomanceTổng giám đốc lạnh lùng của hãng hàng không Singularity - Kim Taehyung ngồi ở khoang hạng nhất trên chiếc máy bay nhà mình. Một cô nữ tiếp viên hàng không tự ý đi đến đưa cà phê cho anh ba lần. Taehyung ngước mắt lên nhìn nữ tiếp viên eo nhỏ chân dà...