2 NGƯỜI GẦN GŨI NHƯ VẬY KHÔNG THÍCH HỢP

29 6 0
                                    

Bữa cơm hôm nay cuối cùng lại là Jennie trả tiền, Minho cảm thấy hơi kỳ lạ.

Lần đầu tiên anh ta gặp phải tình huống này, hẹn phụ nữ đi ăn cơm, đối phương lại thần không biết quỷ không hay lại đi tính tiền, anh ta lại còn không biết là cô đã trả tiền khi nào.

Là lúc đi WC sao? Hay là lúc đi ra ngoài nghe điện thoại?

Không biết, nhưng dù sao trong nháy mắt kia Minho có cảm giác bị mất mặt, đi ra ngoài ăn cơm mà phụ nữ lại thanh toán tiền là có chuyện gì xảy ra?

Nhưng kế tiếp Jennie cười mỉm nói: "Bữa cơm này là cảm ơn tổng giám đốc Choi đã giúp đỡ, muộn như thế còn làm phiền anh."

Minho bĩu môi, "Chuyện nhỏ không tốn sức gì mà thôi."

"Tôi biết chuyện này đối với tổng giám đốc Choi là chuyện nhỏ." Jennie đứng dậy cầm túi, khuôn mặt tươi cười không giảm, "Nhưng đối với tôi và bạn tôi là một việc rất phiền phức, nếu không phải anh, tối đó chúng tôi còn phải gọi điện cho bên bất động sản để tìm chủ xe, quá phiền phức."

Jennie cẩn thận mà quan sát nét mặt của Minho, thấy trong ánh mắt anh ta dần dần nới lỏng và có ý cười, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.

Thật ra cô biết đàn ông rất để ý ở vấn đề này, chỉ là cô không thích bản thân và người đàn ông mới quen biết lại bởi vì "mời ăn cơm" hoặc là "Tặng quà" loại quan hệ ân tình này khiến bản thân rơi vào thế hạ phong.

Chỉ là mấy chỗ nhà hàng của người giàu chọn cũng quá đắt, lúc cô trả tiền thật sự rất đau lòng.

Bỏ đi, nghĩ thành đây là tiền moi ra từ trong túi của Taehyung lập tức cảm thấy thấy dễ chịu ngay.

Mà Minho bởi hai ba câu nói tâng bốc của Jennie mà có chút vui vẻ, rời khỏi nhà hàng, thời gian vẫn còn sớm, gió đêm lại thoải mái, nên thuận miệng nhắc tới, có muốn tìm một chỗ để ngồi hay không?

Jennie thấy tốt thì nhận, không tiếp tục chặn miệng để chừa mặt mũi cho Minh, cô chỉ nói ngày mai có chuyến bay, không thể uống rượu, Minho cũng nói chỉ uống một ít đồ dễ tiêu thôi.

Jennie nghĩ một chút, nói: "Chỗ này rất gần với quán bar bạn tôi mới mở, nếu anh không chê chỗ đó nhỏ, chúng ta đến đó đi, chỗ đó rất sạch sẽ."

Tất nhiên Minho không có dị nghị gì, lái xe 5′ đã đến trước cửa quán của Chaeyoung.

Lúc này còn chưa đến 8h, trong quán không có người, một mình Chaeyoung ngồi ở quầy bar rửa ly, trong quán chỉ có hai ba cô gái đang ngồi trò chuyện.

Dẫn Minho đến một chỗ ngồi xuống, sau đó Jennie đi đến quầy bar gặp Chaeyoung.

Chaeyoung dựa vào quầy bar, cười tủm tỉm nhìn về phía Minho: "Bạn trai?"

"Không phải."

Jennie tự rót một ly nước trái cây cho mình: "Bạn bè bình thường mà thôi, cậu nhanh chóng pha chế cho anh ta một ly rượu đi."

Chaeyoung chớp chớp mắt: "Cũng chỉ là bạn bè bình thường sao? Nhìn cũng không tệ lắm nha, cao cao đẹp trai, nhìn dáng vẻ còn rất có tiền."

HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ