"Hửm?" Taehyung mang ý cười, "Kích thích như thế nào?"
Jennie đặt tay lên cửa sổ đang mở, lạnh lùng nhìn anh, "Bây giờ anh đã trở về thế giới trong mơ để bắt đầu tìm kiếm một chút cảm giác kích thích rồi?"
"Từ hoàng hôn đến đêm khuya sao?"
"Taehyung anh đừng có quên mình là người."
"Không phải em muốn thỏa mãn anh sao?"
Jennie hít sâu một hơi, không muốn nói thêm.
Taehyung thấy thế, ngửa đầu ra sau bật cười.
Bình thường miệng lưỡi lợi hại như vậy, nhưng thật đúng là không chịu được đùa, thật cho rằng người khác không nhìn thấy ngay cả mang tai cô cũng đỏ rồi à.
Lần đầu tiên, Jennie thấy anh cười thoải mái như vậy, ngu ngốc đến mấy cũng biết được mình vừa bị chơi xỏ.
Cũng có thể là cô nghĩ sai rồi.
Nhưng biểu cảm của Taehyung rõ ràng là cố ý dẫn chủ đề đến chuyện kia, sợ cô không trải nghiệm được anh đang chơi lưu manh vậy.
Jennie phát hiện Taehyung người này càng ngày càng không đúng đắn, bắt đầu thoát ly trói buộc của thân phận, bắt đầu trên đường đi lộ ra bản tính của đàn ông, một đi không trở lại.
Máy bay bất ngờ hạ xuống, phóng về phía trước, rồi lại đột ngột lên cao, sau lại lui về sau.
Dù sao trong không phận không có những vật khác, Jennie cảm thấy mình cần phải biểu đạt tính khí một chút, biểu đạt một chút tức giận.
"Thật sự tức giận rồi?" Taehyung lại thật giống như hoàn toàn không bị diễn xuất đột nhiên của cô hù dọa, bình tĩnh mà đưa tay gạt gạt tóc bên má cô, "Em còn muốn đi dạo ở nơi kích thích này đến bao giờ?"
"..."
Jennie không nói lời nào quay về điểm xuất phát.
Sắp trưa rồi, cũng nên hạ cánh.
Nhưng cô vẫn tò mò, lúc trước Taehyung ở nơi này đã làm gì khiến anh cả đời khó quên.
Nghĩ nghĩ, cô hỏi:"Năm đó anh ở nơi núi non hoang dã này gặp cô gái hoang dã nào không tự kiềm chế được?
Taehyung cũng không phải rất hiểu dây thần kinh của cô?
"Em đang châm chọc anh hay châm chọc chính bản thân mình?"
Jennie mở miệng muốn nói nhưng rồi lại nghĩ, bỗng nhiên lại cảm thấy không đúng.
Anh có ý gì đấy?
Cô suy nghĩ, anh như là đang gián tiếp bày tỏ tình cảm đi?
Cuối cùng, Jennie cũng không còn hỏi anh rốt cuộc gặp cô gái hoang dã nào rồi hay là dã chiến từ hoàng hôn đến đêm khuya với ai. Lúc hạ cánh, Taehyung nói hồi đại học có cùng vài người bạn tốt ngồi máy bay trực thăng tới đây chơi, kết quả bị tách khỏi người lái máy bay, trên núi không có tín hiệu, mấy người mò mẫm đi lại, cuối cùng ngã vào thác nước, cả người ướt đẫm, ngồi ở đấy nửa ngày mới hong khô quần áo, sau đó tự gom cành cây đốt lửa qua một đêm mới có người tìm thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]
RomanceTổng giám đốc lạnh lùng của hãng hàng không Singularity - Kim Taehyung ngồi ở khoang hạng nhất trên chiếc máy bay nhà mình. Một cô nữ tiếp viên hàng không tự ý đi đến đưa cà phê cho anh ba lần. Taehyung ngước mắt lên nhìn nữ tiếp viên eo nhỏ chân dà...