CẬU TA ĐANG CÓ QUAN HỆ NAM NỮ KHÔNG RÕ RÀNG

21 3 0
                                    

Vừa nãy ở trên máy bay, Jennie là thật sự cảm giác bị hắn mê hoặc, sau khi máy bay hạ cánh, nhìn thấy người kia đứng ở nơi đó, vì "Người đàn ông này là bạn trai của mình" sinh ra một loại cảm giác vui vẻ xuất phát từ sâu trong nội tâm.

Loại vui vẻ này thể hiện trực tiếp chính là áp sát vào nhau hôn.

Nhưng Jennie nghĩ như hình ảnh đẹp đẽ trên loại phim thần tượng kia, một chút ngây thơ, một chút chân thành, dù sao chuyện mà bọn họ làm hôm nay cũng rất lãng mạn rồi.

Mà bây giờ, cô bị đặt ở trong xe, ngay cả một cái lưu luyến lướt qua cũng không có, trực tiếp xâm nhập triền miên, theo đó là hơi thở lúc nặng lúc nhẹ.

Cô hơi khó thở, hai tay vô lực chống vào ghế ngồi, cả người đều hơi nóng lên.

Taehyung giống như không có ý dừng lại, ngược lại càng ngày càng dùng sức hơn.

Cái không khí này quá nóng bỏng, hoàn toàn không giống với trong tưởng tượng của cô.

Đột nhiên Jennie muốn nhìn nét mặt của anh một chút, mở mắt ra, lúc này lại chợt đối diện ánh mắt của Taehyung.

Anh lùi ra, ánh mắt hơi mê ly, bị tia sáng nhỏ chiếu lên rất mông lung, thấp giọng nói: "Em không chuyên tâm lắm đấy."

Jennie cũng không biết nghĩ như thế nào, đột nhiên đưa tay sờ sờ chóp mũi của hắn.

"Mũi của anh thật đẹp."

Vừa cao vừa đẹp, lại không thô.

Lần này Taehyung lại bị cô đụng đến có chút không chịu được, nhíu nhíu mày, thuận thế bắt lấy tay của cô, để lên trên vai mình, lại cầm một cánh tay khác của cô để lên.

Anh giống như là đang câu dẫn tự dùng chóp mũi mình cọ cô, "Không phải em chủ động đòi hôn sao? Đừng để anh cảm giác mình giống như đang cưỡng hôn bạn gái, hửm?"

Hai tay Jennie chậm rãi nắm lấy nhau, hơi đỏ mặt, nhắm chặt mắt lại, ôm vai của anh, ngẩng cao cổ, chủ động hôn anh một cái.

Sau đó, nghênh đón một đợt tiến công càng nóng bỏng, nhiệt độ trong xe cũng tăng lên, ngay cả tiếng thở dốc của anh nghe cũng giống như thoả mãn than thở.

Hồi lâu sau, Jennie cảm giác đầu óc của mình sắp thiếu dưỡng khí, trong cổ họng tràn ra một tiếng nghẹn ngào, dùng ý thức tỉnh táo còn sót lại đẩy anh ra, thấp giọng nói: "Trời đã tối rồi, về thôi, buổi sáng ngày mai em có chuyến bay."

Taehyung chậm rãi ngồi dậy, giơ tay lên, ngón tay xoa xoa môi dưới, đột nhiên thấp giọng cười thầm, âm thanh còn hơi khàn khàn, "Hôm nay son môi rất ngọt."

Jennie thở một hơi sâu, trên mặt vẫn nóng hổi, hơi ngẩng đầu, nhìn thấy bờ môi của mình trong kính chiếu hậu.

Hôm nay, lúc đầu cô chỉ bôi một lớp son màu quất nhạt, bây giờ lại đỏ tươi no đủ, còn có ánh nước.

Taehyung đã đi qua bên kia lên xe, lúc thắt dây an toàn, Jennie nghiêng đầu nhìn anh một cái.

Đột nhiên cô cảm thấy, nếu có một ngày Taehyung phá sản, cho dù không dựa vào gương mặt này, chỉ bằng năng lực của anh cũng có thể đi làm trai bao đứng đầu bảng trong quán bar, cam đoan kiếp sau áo cơm không lo.

HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ