HÌNH NHƯ CÓ 1 CHÚT THIÊN VỊ

24 5 0
                                    

Gió cuối tháng 10 thổi làm không khí cũng bắt đầu chuyển lạnh hơn.

Bước vào tháng 11 từng chiếc lá cành cây bên đường cũng thay đổi sắc vàng, không khí bắt đầu trở nên khô hơn, có người đi đường đã khoác lên áo ấm rồi.

Cũng có sự thay đổi là công việc của Jennie.

Gần đây cô đang bận F1 (Giai đoạn một của cơ phó) thi cử, bình thường đều phải cúi đầu đọc sách, có lúc ngồi trong khoang lái đợi đến lượt bay cô cũng lấy điện thoại ra xem.

Thi xong hôm đó, cô từ sân bay đi ra, xem thời gian vẫn còn sớm nên đến nhà ăn dùng cơm.

Lấy cơm xong cô tìm vị trí trống ngồi, vừa ăn được vài miếng thì cảm giác có người đi về phía mình.

Jennie ngẩng đầu nhìn thấy một cơ phó quen biết cho nên cô kéo dĩa cơm chuẩn bị nhường vị trí ngồi.

Ai biết được vị cơ phó nọ nhìn thấy Jennie ngồi thì lập tức cười nói: "Jen buổi trưa tốt đấy, lấy cơm sau em mà không thấy miếng sườn heo nào? Anh đi đến cửa sổ xem sao."

Anh ta đến nhà ăn ở Siberia tìm sườn heo à, đi mãi chưa thấy quay lại.

Sau đó Jennie mới phát hiện khoảng thời gian gần đây tình hình của cô ở công ty là -------- Hàng ngàn con đực bay đi, mười ngàn con đực biến mất.

Cho dù là những nam đồng nghiệp còn độc thân hay không đều giữ khoảng cách nhất định với cô, chỉ thiếu viết mấy chữ "Chúng ta chỉ là quan hệ đồng nghiệp thuần khiết" trên mặt.

Ngày cả cô chia sẻ một liên kết cũng không có nam đồng nghiệp nào like cho cô cả!

Được thôi, Jennie đã hiểu ra rồi, Taehyung chỉ nói một câu thì trên người cô như dán một cái nhãn "Thuộc về Kim thị" rồi, trực tiếp cắt hết mọi tình địch.

Chỉ cần cô ở Singularity một ngày thì đàn ông trong công ty không dám cướp người phụ nữ của ông chủ.

Thật là.....hay cho cách theo đuổi quang minh chính đại.

Nhưng nhãn mác "Kim thị" cũng không phải là không có lợi.

Ví như gần đây cô vẫn bay những chuyến đường dài, xem nhiệm vụ bay chắc một tuần sau cũng sẽ như thế.

Những phi công bay tuyến trong nước đều hy vọng có thể bay đường dài, ngoài việc lương cao còn có thời gian nghỉ ngơi dài hơn.

Ngay cả khi xếp hàng chờ bay cũng có sự thay đổi, Jennie phát hiện thời gian mình xếp hàng cũng ngày càng ngắn, hơn nữa thường được ưu tiên bay trước.

Xem ra cái mác này hình như viết rằng "Taehyung xin được giúp đỡ và chăm sóc hơn."

Jennie cảm giác bản thân bây giờ như có "hộ chiếu" Kim thị.

Cô thậm chí còn muốn đi hỏi Taehyung làm như vậy không thích hợp! Lạm dụng chức quyền!

Nhưng cô nghĩ những thứ này chắc không thể là Taehyung phân phó xuống, có trách thì trách mạng internet quá lớn mạnh, một câu nói của anh thông qua vệ tinh có thể truyền toàn cầu, huống hồ gì chỉ là một công ty.

HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ