Độ ấm trên trán giống như đóng dấu thật lâu không tiêu tan, ngay cả độ ấm trên trán cũng cao hơn, làm cho cái ôm nhợt nhạt này trở nên không bình thường.
Jennie cảm giác bản thân càng ngày càng không tiếp tục giả vờ được.
Nếu Taehyung quay đầu lại, sẽ thấy lông mi cô run rẩy không tưởng tượng nổi.
Độ ấm thân thể của anh làm người ta quyến luyến, độ cong khuỷu tay rồi lại gãi đúng chỗ ngứa, không có gông cùm xiềng xích cảm, cứng rắn rồi lại có một cảm giác dịu dàng.
Nhiều nhất lại một giây.
Jennie nghĩ, cô sắp không diễn nổi nữa rồi. Trong ngực tràn ngập một luồng nhiệt, đang sôi trào, đấu đá lung tung, sắp phá tan lồng ngực.
Cô nhíu chặt mày, lúc đang muốn trợn mắt, trong xe vang lên một tiếng chuông di động.
Di động của Taehyung.
Một tay khác ủa anh lấy di động ra, đặt ở bên tai, nhỏ tiếng nói chuyện.
Jennie nhân lúc lực chú ý của anh ở tay bên kia, nhẹ nhàng mà hít vào một hơi.
"Ừm? Bệnh rồi sao?"
Tư thế Taehyung không đổi, lại cúi đầu nhìn thoáng qua Jennie đang ngủ, thanh âm trở nên càng thấp.
"Được! Con đã biết, đợi một lúc nữa con về."
Sau hai câu nói đơn giản, anh cúp điện thoại, bên trong xe tiếp tục yên tĩnh lại.
Một đoạn ngắt này, giúp cho cảm giác căng chặt trong ngực Jennie nới lỏng đi nhiều.
Tuy rằng tim đập vẫn không bình thường như cũ, nhưng so với vừa rồi bình thường lại không ít.
Bên tai là tiếng hít thở vững vàng của Taehyung, chóp mũi quanh quẩn mùi hương nhàn nhạt trên người anh.
Jennie vẫn duy trì tư thế dựa vào trong ngực anh, lại cảm giác được lực giữ chặt của tay anh đặt ở bả vai cô.
Cảm giác khẩn trương kia vì độ ấm từ lòng bàn tay của anh lại bắt đầu ngóc đầu lên.
Đồng thời, anh nghiêng đầu, cằm nhẹ nhàng cọ qua đỉnh đầu cô.
Jennie không biết bản thân lúc này tại sao lại khẩn trương như vậy. Thậm chí so với nụ hôn trên trán khi nãy cô càng sắp khó giữ mình hơn.
Rõ ràng tối qua so với giờ phút này còn ôm thân mật hơn.
Ngoài cửa sổ là tiếng còi chập trùng, vào lúc này lại giống âm nhạc lưu luyến, có một loại cảm giác yên tĩnh bình phàm mà dễ nghe.
Tuy rằng tâm tình khó có thể bình phục, Jennie lại không chịu khống chế mà muốn thời gian này, lại dài một chút, lại dài một chút.
Cô bắt đầu hồi tưởng lại hết thảy mọi chuyện phát sinh này hôm nay, rồi chậm rãi tự tìm cho bản thân một lí do.
Có lẽ là bởi vì cái ôm ngày hôm nay, không có an ủi, không có khát vọng muốn nhận được cảm giác an toàn, đơn thuần chính là một người nam và một người nữ ôm nhau.
Nguyên thủy nhất, trực tiếp biểu đạt tình cảm nhất, giống một đôi tình nhân yêu nhau thật lâu, tự nhiên mà dựa vào cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]
RomanceTổng giám đốc lạnh lùng của hãng hàng không Singularity - Kim Taehyung ngồi ở khoang hạng nhất trên chiếc máy bay nhà mình. Một cô nữ tiếp viên hàng không tự ý đi đến đưa cà phê cho anh ba lần. Taehyung ngước mắt lên nhìn nữ tiếp viên eo nhỏ chân dà...