Lúc trở lại biệt thự Winter đã là 10h30 tối rồi.
Giờ này không tính là khuya, nhưng xung quanh đã vắng người, xe chạy một mạch đến cửa. Taehyung ngẩng đầu nhìn, chỉ có lầu một đèn sáng lên, thỉnh thoảng có bóng dáng thấp thoáng dưới ánh đèn.
Cửa lớn đóng kín, nhưng lúc Taehyung bước lên bậc thang thứ nhất, bên trong vang lên mấy tiếng cào cửa.
Đi theo dì Lim ra mở cửa, một cục lông màu vàng nhào ra, chạy vòng quanh dưới chân Taehyung.
Taehyung không vội đi vào, khom lưng xuống chơi với Tanie một chút.
Minah khoác một chiếc áo choàng đi ra, dựa vào cạnh cửa nhìn một chút: "Được rồi! Dì Lim của con muốn dẫn Tanie đi nhỏ thuốc nhỏ mắt, vào nhà đi."
Taehyung nghe vậy, xoay đầu Tanie lại nhìn một lát: "Bị bệnh sao?"
"Nhiễm trùng mắt." Minah nghiêng người liếc nhìn anh một cái.
"Chó của mình cũng không quan tâm, bị bệnh cũng không biết."
Nói xong liền đi vào trong, Taehyung quay đầu lại hỏi dì Lim: "Tâm trạng hôm nay của mẹ con không tốt à?"
Ju Eun giữ kín như bưng mà nhìn thoáng qua bóng dáng của Minah, lặng lẽ gật gật đầu.
Vào phòng, dì Lim đi kiếm thuốc, rồi gọi Tanie đi nhỏ thuốc.
"Con làm cho." Taehyung nhận lấy chai thuốc từ tay dì Lim, Tanie phe phẩy cái đuôi đi theo anh.
Minah ngồi ở trên sô pha xem sách, im lặng không lên tiếng.
Trong phòng rất yên tĩnh, chỉ có Tanie thỉnh thoảng sủa to hai tiếng.
Dù sao cũng là chó, ngày thường lại ngoan, nhưng lúc uống thuốc thì lại không ngoan ngoãn.
Taehyung nhỏ thuốc vào không được, không kiên nhẫn mà đặt lọ thuốc xuống, nói với dì Lim: "Thôi dì làm đi."
Tanie đã năm tuổi, mới sinh ra hai tháng thì được đưa đến nhà họ Kim.
Ngay từ đầu Minah không chắc có nuôi không? Bà không thích chó mèo, nhưng lại cảm thấy thường ngày một mình ở nhà lại cô đơn. Con trai lớn Kim Namjoon hàng năm luôn làm việc và ở nước ngoài, quanh năm suốt tháng thấy không được vài lần gặp. Con trai nhỏ thì ở trong nước, nhưng mà chẳng khác gì không ở, người có ở trước mặt cũng không nói mấy câu.
Khi đó Minah do dự, ngược lại là Taehyung nói có thể giữ lại.
Đến bây giờ Tanie cũng năm tuổi, thường ngày nó thân thiết với Taehyung. Taehyung cũng cực kì kiên nhẫn với nó, có lúc còn tự mình tắm rửa cho nó.
Dáng vẻ không có kiên nhẫn như hôm nay, là lần đầu tiên nhìn thấy.
Minah đưa mắt nhìn anh: "Hôm nay làm việc không được suôn sẻ à?"
"Không phải."
"Vậy con sao thế?"
"Không có gì."
Minah dùng sức lật sách, lạnh lùng mà nhìn anh: "Càng lớn càng khó hiểu."
Taehyung không đáp lời, đứng dậy chuẩn bị lên lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]
RomansaTổng giám đốc lạnh lùng của hãng hàng không Singularity - Kim Taehyung ngồi ở khoang hạng nhất trên chiếc máy bay nhà mình. Một cô nữ tiếp viên hàng không tự ý đi đến đưa cà phê cho anh ba lần. Taehyung ngước mắt lên nhìn nữ tiếp viên eo nhỏ chân dà...