CHỈ CẦN ANH ĐỪNG TỰ LUYẾN

26 3 0
                                    

Chuyến bay bổ sung ngay trong ngày hôm đó cất cánh vào lúc 3h chiều, điều động một chiếc Airbus 330(1).

(1) Airbus A330 là một mẫu máy bay dân dụng chở khách thương mại, thân rộng, động cơ đôi, một tầng, hai lối đi có tầm bay từ trung bình đến xa. Nó được phát triển cùng thời điểm với Airbus A340, và có khả năng được thay thế bởi Airbus A350. Từ khi ra đời, người ta tính được rằng cứ mỗi 24 giây là 1 chiếc Airbus A330 cất cánh hoặc hạ cánh.

Tuy rằng còn một số hành khách vẫn còn phàn nàn, nhưng sau khi nhận được số tiền đền bù thích hợp cũng đã lắng xuống.

Mà vị hành khách làm loạn tự nhiên không có hiệu lực, đồng thời bởi vì cố ý gây thương thích đã bị cảnh sát mang đi.

Vết bỏng trên cổ Jennie cũng không quá đáng lo, nhưng rốt cuộc cũng là nước nóng, lột một tầng da là không thể thiếu được.

May mà mấy ngày nay thời gian bay của cô trong quý đã đạt tới hạn mức cao nhất, có vài ngày nghỉ ngơi, có thể ở nhà trị cái vết bỏng kia cho tốt, nếu không lại phải chiếm dụng không ít thời gian bay của cô.

Nhưng nghỉ ở nhà dưỡng thương không có nghĩa là có thể nằm trên giường cả ngày.

Đối mặt với các loại kiểm tra dày đặc, mô hình huấn luyện, mô hình máy bay thi vòng hai, Jennie cơ hồ là ngồi thiền trước bàn sách.

Cô bận, bạn trai cô còn bận hơn cô, hôm qua sau khi xử lí hành khách gây chuyện, nhận điện thoại bay đi Incheon luôn rồi.

Bay bay bay, ngày ngày bay, mỗi ngày đều ở trên máy bay, bản thân sắp thành cơ trưởng luôn rồi.

Jennie dùng bút chọc chọc sách hai lần, đổi tay chống cằm, lật hai trang sách, suy nghĩ lại đến buổi chiều hôm qua.

Cô bắt đầu cảm thấy có phần không thích hợp.

Taehyung người này, nếu nói hành động, xác thực rất năng suất, trong lúc theo đuổi cô làm mọi chuyện cũng rất đạt yêu cầu.

Anh một người bận rộn như vậy cũng có thể bỏ ra chút thời gian đưa cô về nhà, cùng nhau ăn một bữa cơm, gọi điện thoại trò chuyện một lát thì cũng có lúc có lúc không.

Nhưng chính là không nói ra một câu "Anh thích em".

Jennie cũng không phải là rất xoắn xuýt vấn đề này, chỉ là cô cảm thấy hơi kì lạ.

Theo lý thuyết, quá trình cô và Taehyung quen biết thật sự hơi rối rắm.

Mỗi lần mức độ cô lần lượt giẫm trên đầu anh ngang ngược, người đàn ông bình thường chẳng lẽ không nên tức sùi bọt mép rồi nổi trận lôi đình sao?

Lẽ nào tổng giám đốc thực sự thích cô gái như thế này "Trong sạch không làm ra vẻ lại còn dám làm trái ý tôi"

Được rồi, Jennie cảm thấy đã đến lúc này rồi, cô cũng không nên xoắn xuýt bạn trai mình rốt cuộc có thích mình hay không nữa.

Không thích cô còn theo đuổi cô?

Không thích cô còn đè cô ra mà hôn?

Nhưng không nghe chính miệng anh nói ra một câu như vậy, điều này sẽ làm Jennie đôi khi sẽ làm một vài việc tương đối nhàm chán.

HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ