nd 3

701 50 11
                                    


🎵 Pare naman
Pakiusap ko lang
Akina lang sya
Marami ka amang iba
Ibalato mo na sana

Pare naman
Kung puwede lang
Awag ka nang pumorma
Baka sa yo nanaman mapunta
E iiwanan mo lang di ba?🎶

nananadya ka ba,  mache?

huh? 

yang kanta mo!!!  ayusin mo yan

sinasabayan ko lang naman ang naka play sa spotify ah... ayan oh! relate ba sa music tol?  baka yun nga na lang ang masasabi mo kung di tayo tutuloy sa byahe na to!!! baka kakanta ka na lang na akin na lang siya...

baka nga tol...  pero hindi ko rin kayang hayaan na lang sya na gaguhin uli ni jv...

tutuloy na yan...  tutuloy na yan... tuloy tayo tol ah...

tumango na lang si deanna bilang pag sang ayun...

that's my manok...  lalaban talaga...




samantala sa japan...

binalikan ni jemalyn ang ganap nila ni deanna sa road trip at yung stacation nila sa tagaytay na four days and three nights...

naka checked in sila sa resort pa din nina mache...

there, binalikan nila ang lahat ng ganap nila sa lugar na yun kung saan naging saksi ito sa unang karanasan nila sa pagkalasing... na sila pareho ang unang naka home based sa isa't isa... yung ganap nila with the infinity ring. natawa na lang sila while niri recall ang mga yun habang tumatagay ng alak...

at dahil sa ilang bote na ang naitumba nila, no holds barred na sila sa kanilang mga q and a... naging mas mainit pa sa bagong hain na sinigang ang tanungan at sagutan nila...  tawa sila nang tawa...  parang hindi galing sa heart broken lang ang peg.

maybe cguro dahil comfortable sila sa isa't isa at friends naman sila after their second break up at sila din ang nagkasama nong nalaman nila ang katotohanan...

natahimik sila in a short while nong me waiter na dumating to serve their additional order na alak at pulutan. balak yata nilang ubusin ang lahat ng alak sa resort.

nang nakaalis na ang waiter, nag umpisa na namang magtanong si deanna matapos sinubo ang tatlong slice nang beef steak...

she asked kahit may nginuya nguya pa ito.. 

"jemalyn, if given the chance na makabalik sa past, balikan mo ba ang moment na nagkakilala tayo?"

syempre naman!

"wala kang babaguhin sa mga ganap?"

wala!

"you sure?"

oo, sure na yan!

"bakit?"

anong bakit? ikaw ba may babaguhin?

"meron"

what? tama ba narinig ko na may babaguhin ka deannawongst?

"oo, tama nga! gusto ko kasi mag umpisa sa tama... yung liligawan kita... yung naka home based tayo na di tayo lasing... na di na makalapit si jv sayo...  na di ko binigyan ng chance din si carly na makalapit sa akin...  na di ako pumayag na maghiwalay tayo...yung mga ganon ba... "

kung babaguhin mo yun lalo na yung make love natin, baka hanggang ngayon, di ka pa naka home based...

"bakit mo nasabi yan?"

eh, di mo kayang gawin yun na di ka naka inom... di ba, walang ganap sa atin kapag di ka nalasing? me petting lang tayo kapag nka shot ka nang alak... tulad ngayon... me alak na sa katawan mo, kaya expect ko na yan na maging clingy ka sa akin at maya maya ang worst,  ikakama mo ako... ha ha ha hwag mong ikaila deannawongst...  aminin mo! liars go to hell...

setting sun (gAWongSt)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon