ss s03e16

341 38 24
                                    

"stay positive!
rainbows often appear
when you least expect them
and need them most. "
-james worthington

wait! sino ka ba to stop me? kita mo naman na di nga ako pinigilan ni my labs na icheck sya! - izabella

"asawa nya! kaya wala kang karapatan na hawakan kahit isang balahibo ng katawan nya." sagot ni bea sabay bukas ng shotgun para paupuin si jemalyn pero humarang si izabella at inagaw si jemalyn kay bea and hid her from her back.

when bea attempted to get her girlfriend back,  izabella pinned her on the car's hood na nagpabalik sa wisyo ni jemalyn...

she pulled izabella and pushed her away from them and shouted, "don't ever hurt my wifey kung ayaw mong manghiram ng mukha sa aso...  why intrude? sino ka ba sa buhay ko to act like that? we're not even friends... "

i'm izabella ong, don't you recognize me? we're on the same review center. i was the one who sent you a bouquet...  nakausap mo pa nga ako sa telepono kanina... - izabella

ah,  ikaw pala nagpadala ng bulaklak sa asawa ko... para saan yun? wala naman syang sakit ah... cguro balak mo syang ligawan, ano? - bea

meron and i'll do my best to make her mine kahit paulit ulit mo pang sabihin na asawa mo sya! what izabella wants izabella gets! gets mo? - izabella

"ha ha ha excuse me! ayaw nya sya ang ligawan dahil sya ang nanliligaw... pusong lalaki sya,  tulad mo kaya di kayo talo at hwag mo ng subukan pang agawin ang asawa ko dahil she's mine and mine alone. let's go home na love..." pa sarcastic na sagot ni bea sabay hila sa asawa pasakay ng kotse.

"wala akong pakialam kung pusong lalaki sya tulad ko at ayaw nyang paligaw dahil nahulog ako sa kanya and i vowed to make her mine... isa pa kung asawa mo sya, bakit ngayon lang kita nakita? di mo nga sya nagawang ihatid o sunduin sa review center..." sabay harang uli ni izabella sa pintuan ng kotse...

sa inis ni bea,  hinapit nya si jemalyn too close to her body and kissed her deeply na sinagot naman ni jemalyn pabalik na nagpainit sa ulo ni izabella at nagpausok sa kanyang tainga at ilong habang in fist form na ang mga kamay nya...

in a little while, tinulak nya si bea with so much energy kung kaya bumagsak ito sa gilid at sapilitang sinakay si jemalyn sa kotse nya... she locked the door and drove her car going to south...

just as izabella shifted gears into three, two sports cars blocked their way to south...

she maneuvered the steering whell into uturn direction...

another two sports cars blocked their way to north...

she was forced to stop the car...

right then and there,  four well-known black belter in the queen city of the south were on their way to her car...

moche was with his fave rugby ball while his little brother was with a baseball bat...

jemalyn's younger twin brothers with a ninja manriki chain and iron hand forged ball chain...

izabella alighted from the driver's seat and raised her hands then said, "i didn't mean to hurt your princess...  gusto ko lang syang ilayo sa kapahamakan at iuwi sa inyo ng ligtas...  wala akong tiwala sa kasama nya.  muntik na nga silang madisgrasya kanina.  sweetheart,  ligtas ka na...  sumama ka na sa mga kapatid mo... "

setting sun (gAWongSt)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon