"trials in life are not meant to make us fail, but to see how far we can fly."
-quotediary.me
The city sky's feeling dark tonight
We're back to back with our heads down
Just look at me, give me more tonight
Just give me more of your love nowLet's set fire to the lonely night
You're beautiful when you look at me
Let's give love another lifeCause you'll be safe in these arms of mine
Just call my name on the edge of the night
And I'll run to you, I'll run to youI would run to you
I would run to you, If you want me to
Just give me some kind of reason
I'll take the pain, take it all away
Give it some kind of meaningLet's let go, let it be the start
You know I'm feeling the same thing
Let's let go of our broken heartsCause you'll be safe in these arms of mine
Just call my name on the edge of the night
And I'll run to you, I'll run to youEven if it's gonna break me, love
Gonna make my way to you
Anyway it's gonna take me, love
I run to you
I run to you
Run, runCause you'll be safe in these arms of mine
Just call my name on the edge of the night
And I'll run to you
I'll run to youEven if it's gonna break me, love
I run to you
doc deanna...
gusto kong magalit... murahin... saktan kita jemalyn pero di ko kayang gawin.
kahit pilitin ko ang sarili na gawin ang gusto ko pero, worth it pa ba? tapos na eh! nangyari na... binigay mo na!
shittttt!!! maisip ko lang kung paano ka dinala sa euphoria ng animal na seah na yun, kumukulo na ang dugo ko... sasabog na ang dibdib ko...
sa totoo lang, i felt so betrayed... pwede naman tumanggi dahil may asawa ka na pero di mo ginawa seguro nasarapan ka sa bawat lapat ng dila nya sa mga labi mo.... sa buo mong katawan... seguro, ang iingay mo habang lumalapat ang dila nya sa ano mo... so shiiiitttttt jemalyn.... fucked you seahhhhh...
the hell kung ka fubu sya ng tunay na chi-ling, jemalyn!!! hindi pa rin valid yun! bakit nagpakaduwag ka? mamamatay ka sana seah!!! you are such an evil na nagsusuot ng pakpak ng anghel pero gago ka seahhhh... bullshitttt seah... bullshit!!!
my god, jemalyn! di sya ikaw! hindi mo gawain yun! bakit di ka tumanggi? bakit hinayaan mong i sex ka ni seah? di ka nga bumigay kay kal di ba? ayaw mo nga na may mangyari pa sa atin dahil sa bargain mo para makauwi ka pa sa amin eh sa kanya pa talaga... of all people kay seah pa talaga???
talaga nga bang walang kayo ni karlo at de jesus? nagpa kantot ka ni seah, there's no reason hindi mo binigay pagkababae mo sa mga ulol na yun!!! tama ako, di ba? you let them fuck you too???
nahalikan ka na nila eh... kitang kita ko yun... kitang kita ko... alam ko na kung ano ang kasunod non? kinama ka na nila!!! ilang beses ba ha?
doc deanna shouted out loud in an open field facing the hills matapos masabi ang lahat lahat na nasa kalooban nya na di nya kayang sabihin sa kanyang asawa ng harap harapan...
BINABASA MO ANG
setting sun (gAWongSt)
Fanfictionnaniniwala ka ba sa sabi ni deanna na walang forever dahil sa dulo magkakahiwalay pa rin ang couple dahil lahat tayo ay destined to die and leave our partner or tayo ang iiwan sa kanila kung tapos na ang life's journey natin? tingnan natin kung ang...