ss s02e05

384 37 29
                                    

"trials in life are not meant to make us fail, but to see how far we can fly. "
-quotediary.me

I want you to burn
Burn for me baby
Like a candle in my night
Oh burn
Burn for me burn for me

Laugh for me, cry for me
Pray for me, fly for me
Live for me, die for me

I want you to burn
Burn for me baby
Like a candle in my night
Oh burn
Burn for me burn for me

"hwag po naman sana tayo aabot sa wala nang tayo, baby ko... magtampo... magalit... pero pwede naman pag-usapan di ba para hindi masira ang relasyon natin as couple. handa naman ako to work hand in hand with you para may tayo pa rin hanggang dulo..." pakiusap ni doc deanna sa asawa nya...

basta di kayo mag cross the line ni doc jen...

i won't let it happen, promise...

kaya lang naman ako sumasama kay doc kam ay dahil nahuli ko kayo ni doc jen... sumama ka sa kanya... sinundan ko kayo hanggang nakapasok kayo sa condo unit nya...

yinaya nya ako... birthday nya kasi pero andon naman ang family at friends nya sa loob na, baby ko...

pwede na ba tayong mag jimbaran beach, baby ko?

sabi sa suggested place to visit here in bali, mas maganda daw ang sanur beach... don na tayo kaya?

ayun sa itenerary natin na binigay ni mom sa atin, first stop natin ang jimbaran to be entertained by the beautiful sunset while enjoying the grilled seafoods there... then lilipat tayo ng place to spend the rest of the night which is sanur beach, baby ko... let's follow na lang the schedule para hindi malilito ang tour guide natin... pwede na yun, baby ko?

okay then... pero brunch muna tayo medyo mahapdi na sikmura ko eh...

"sure..." sagot ni doc deanna sabay hawak sa kamay ni doc chi-ling...

tinitigan muna ni doc chi-ling ang asawa sabay tanong, "for good na ba ito?"

"oo naman, baby ko..." sagot ni doc deanna sabay lapit ng mga labi nya sa asawa kung kaya napapikit ito nang mga mata...

linapat na nga ni doc deanna ang mga labi nya sa nakabahagyang buka na mga labi ni doc chi-ling as if alam na nya kung ano ang gagawin ni doc deanna...

"opppsss!" sita ni doc chi-ling

paano ba naman kasi pumatong na ang asawa nya sa kanya...

dagdag pa nya, " kakain na tayo nang brunch, di ba? baka kung saan na naman hahantong ang tagpong ito...

"parang ayaw ko nang umalis tayo, baby ko... dito na lang kaya tayo... " sagot ni doc deanna na may pakindat kindat sa asawa...

hwag mo umpisahan, baka magmakaawa ka na naman... - doc chi-ling

oo nga po tara na kakain na tayo at don na natin gawin sa sanur beach ang akyatan sa langit... - doc deanna

may hagdan ba doon? - doc chi-ling

"wala po! pero kaya kong iakyat ka kahit walang hagdan, escalator at elevator baby ko he he he... " sagot ni doc deanna sabay labas ng matulis at mahaba nyang dila kung kaya nakatikim sya ng hampas sa balikat...

dahil sa hampas na yun, siniil ni doc deanna ang mga labi ni doc chi-ling sabay masahe sa dibdib nito...

naputol ang ginagawa nila when they received a call from their tour guide... agad naman silang bumaba to meet their pretty and charming tour guide...

setting sun (gAWongSt)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon