ss s02e11

274 36 18
                                    

"trials in life are not meant to make us fail, but to see how far we can fly."
-quotediary.me


When I need you
Just close my eyes and I'm with you
And all that I so want to give you
Its only a heart beat away

When I need love
I hold out my hands and I touch love
I never knew there was so much love
Keeping me warm night and day

Miles and miles of empty space in
Between us
A telephone can't take the place of your
Smile

But you know I won't be traveling
Forever
Its cold out but hold out and do like I do
When I need you

Just close my eyes and I'm with you
And all that I so want to give you babe
Its only a heartbeat away
It's not easy when the road is your driver

Honey, that's a heavy load that we bear
But you know I won't be traveling a
Lifetime
It's cold out but hold out and do like I do

Oh I need you
When I need you
I hold out my hands and I touch love
I never knew there was so much love

Keeping me warm night and day
When I need you
Just close my eyes and I'm with you
And all that I so want to give you

Its only a heart beat away


palakas na ng palakas ang bagyo kaya mas naging rough ang dagat...

may mga moment na akala ni doc kam tuluyan ng malunod ang yate sa tagal nito na di makabalik sa tamang position gawa ng sunod sunod na hampas ng alon kung kaya hindi na umalis pa si doc kam sa tabi ni doc chi-ling nang nakiusap ito...

naisip din nya na kung hindi na nila muli masilayan pa ang liwanag ng sikat ng araw, mas pipiliin nyang mamatay sila sa loob ng cabin na magkasama... na kayakap nya ang unang babae na minahal nya nang sobra... she won't let go of her no matter what...

maya maya, linalamig na silang dalawa ni doc chi-ling... di na kaya ng comforter na pawiin ang lamig dahil sa nababasa na rin ito ng ulan na pumapasok sa cabin na dala ng malalakas na hangin... tuluyan na kasing nasira ang pinto nito...

what doc kam did, kinausap nya si doc chi-ling na they'll give each other the heat they needed to get rid of the cold weather...

hindi na rin pa nag inarte si doc chi-ling dahil kailangan niya pang mabuhay para makauwi sa pamilya...

doc kam was too gentle naman... yinakap lang nya si doc chi-ling ng paharap at pinaunan sa kanyang kanang bisig so us to give the heat she needed...

nasa ganon position lang sila hanggang sa di na kinaya ni doc kam na pigilan ang sarili... she pulled doc chi-ling close to her as if sobrang magkadikit na ang katawan nila from head to foot...

hanggang sa siniil na nya ang mga labi ni doc chi-ling... at first doc chi-ling tried to stop her... nakiusap sya na hayaan syang gawin nya ito just to ease the numbness she felt gawa ng sobrang lamig...

sabi pa nya, " i knew you felt the same way too... we need to do this para hindi tayo mamamatay sa lamig... kailangan pa natin makauwi ng buhay... this will be just the two of us... no one will know, promise... at ito lang ang una at huli... "

paulit ulit syang nakiusap hanggang sa pinagbigyan na sya ni doc chi-ling... she'd rather grant it para malabanan nila ang tindi ng lamig sa isip nya kaysa di na sya makauwing buhay sa pamilya nya...

setting sun (gAWongSt)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon