"stay positive!
rainbows often appear
when you least expect them
and need them most. "
-james worthingtonpero love... - jemalyn
kung ayaw mo, uuwi na lang ako... break na lang tayo... - bea
love, hwag naman ganyan... - jemalyn
eh kasi binibitin mo ako... dapat di mo inamoy maoy at diniin diin mo pa ang ilong mo sa ano ko para di ko naramdaman nag feeling na to... i hate it love... -bea
umiiyak na si bea... sinusuyo siya ni jemalyn... tinutulak sya ni bea pero di sya nagpatinag... dinaganan nya si bea while patuloy itong sinusuyo... hinalik halikan ang mga labi nito...
stop it... next time don't start it kung di mo tatapusin... let me go home na... - bea
please stay... alam nina mommy at mama na dito ka matutulog love... what will i tell them kung magtanong bakit ka umuwi? please sorry na... i'll be careful next time love... di ko na po uulitin... - jemalyn
let me go home... i hate you for giving me this kind of feeling... - bea
tinitigan ni jemalyn si bea... dahan dahan syang bumaba... she has to finish what she had started sa isip nya dahil ayaw nya na hiwalayan ni bea...
sa pagbaba nya ng dahan dahan, bea gave her the access by putting her legs in v shape pero nainis na naman sya nang linagay ni jemalyn ito closer to each other... sisipain na sana nya ito ngunit napa statwa sya nang hinila na pababa ng daddy nya ang kanyang unde ng dahan dahan... pareho silang napahold breathe sa moment na yun.
sa isip ni bea, "i am ready to give up my pagkababae to love? kaya ko ba talaga? "
natigil si bea sa kakatanong sa sarili nang pinaghiwalay na muli ni jemalyn ang mga binti nya after she successfully removed her unde...
sa isip ni jemalyn, "kaya mo yan self... you can do it sa mommy mo... ajah! na. this is it. tuluyan ka ng mabibinyagan self... "
she position herself just enough na nasa harapan pa ni bea ang mukha nya while she placed her hands on bea's hips for a grip...
inangat nya ang tingin kay bea bago nya simulang pitasin ang flower nito just to ask permission na pipitasin na nya and to be sure kung gusto na ba talaga nyang ibigay sa kanya ang pagkababae nito...
nagkatitigan sila...
kapwa kinakabahan sa susunod na ganap...
unang bumitaw si jemalyn sa titigan nila nang sinabi ni bea na i love you love...
sinagot nya si bea ng i love you so much mommy ko then huminga sya ng malalim then diniin nya ang mga labi nya sa pearl ni bea at nag inhale...
she opened her mouth and put her tongue out... diniin nya ito sa pearl ni bea and slide it up from bottom to top ng dahan dahan ngunit madiin... she's about to repeat it from bottom to top when bea held her jawline and pulled her up and claimed her lips nang nakapatong na ang katawan ni jemalyn sa katawan nya... she hugged her tight and kissed her more...
few more minutes later, hinawakan ni bea ang mga pisngi ni jemalyn and she locked their eyes then said, "thank you for showing me na you are willing to do what i want love para di kita hiwalayan but i'm so sorry, hindi ko pa pala kayang ibigay sayo ang pagkababae ko ng buong buo love... not just yet... maybe kapag 18 na tayo, kaya ko na. alam ko di ka pa rin handa to do such thing. may apprehension ka pa just like me... i love you so much daddy ko... so much... "
BINABASA MO ANG
setting sun (gAWongSt)
Fanficnaniniwala ka ba sa sabi ni deanna na walang forever dahil sa dulo magkakahiwalay pa rin ang couple dahil lahat tayo ay destined to die and leave our partner or tayo ang iiwan sa kanila kung tapos na ang life's journey natin? tingnan natin kung ang...