ss s02e03

383 39 18
                                    

"trials in life are not meant to make us fail, but to see how far we can fly. "

- quotediary.me






nakatatlong shot pa lang sila nang alak pero namumula na si doc deanna at ang alak nagsimula nang lumiliyab sa kaloob looban niya...

sa kaloob looban nya, gusto na nya mag first move kaso kinakabahan sya baka dedmahin lang sya nang kanyang asawa just like what happened earlier... umihi at naligo ito instead na makipag intimate moment sa kanya...

binigay nya ang pang 4th shot kay doc chi-ling at inalis ang mga hibla nang buhok nito na nasa kanang pisngi with pasimple na touch sa pisngi nito at sa right ear kung saan nya inipit ang mga hibla nang buhok nito na hinawi nya...

doc chi-ling just simply said, "thank you" sa ginawa ni doc deanna habang di inaalis ang mga mata sa pinapanood nilang movie.

doc deanna replied, " i missed you, baby ko."

but doc chi-ling didn't mind her... instead she said, " kawawa naman si angel... bata pa nakaranas na nang karahasan at ginawa pang prosti... we should never allow this thing to happen to our dear jemalyn. whatever may happen along the way in our married life, mangako tayo na lagi tayong andon para sa mga anak natin... kahit wala nang tayo, mangako ka na ang mga bata di mawawalan ng mga magulang na mag-alaga sa kanila... di tayo mawalan ng oras para sa kanila... promise me that... "

pangako, baby ko... kaya nga in compromise ang babe time natin dahil inuna natin sila. it's been a year or more na nga na wala na tayong sex life, di ba? - doc deanna

dagdag pa nya, " talaga bang aabot tayo sa moment na wala nang tayo? di naman sila forever na mga bata... soon they'll all grow up and learn to live an independent life baby eh... kung alam ko lang na may jemalyn na sa sinapupunan mo, di sana ako nag undergo ng ivf para naiwasan natin ang ganitong sitwasyon ma tatlo sila na aalagaan natin ng sabay sabay... di sana nawala ang bedtime natin... "

kailangan eh... wala tayong magawa kundi isantabi ang sex life for them...- doc chi-ling


pero pansamantala lang naman yan, di ba? we'll have time for each other as soon as kaya na nila matulog in their own room di ba baby? - doc deanna

dagdag pa nya, "nasanay ka na baby ko? ayaw mo na ba na gawin natin ngayon ang bed time while may chance tayo now dahil tayo lang ang magkasama dito sa room?"

di ko na alam kung paano gawin with you eh... it's awkward na... tsaka for sure pag uwi natin no sex life again dahil uunahin na naman natin ang kapakanan ng mga bata... uunahin na naman natin sila when it comes to our time kung nasa bahay tayo... i guess it's better na hwag na lang natin balikan ang bagay na yan baka kasi hanap hanapin natin when we're home na at baka ang time naman natin sa mga bata ang mako compromise... i'm sorry... - doc chi-ling

"cguro nga kung pwede na silang matulog in their own bedroom na maulit ang babe time natin... tama ka... hwag na natin subukan pang gawin sa ngayon... " sagot ni doc deanna sabay ubos sa kalahating laman ng alak sa bote tapos kinuha ang mobile phone na nasa round table at tinawagan si doc jen...





doc deanna:

yes, it's me... i'm sorry, naiwan ko ang phone ko sa kotse...

setting sun (gAWongSt)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon