ss s02e06

356 39 10
                                    

"trials in life are not meant to make us fail, but to see how far we can fly."
-quotediary.me

I want you to burn
Burn for me baby
Like a candle in my night
Oh burn
Burn for me burn for me

Laugh for me, cry for me
Pray for me, fly for me
Live for me, die for me

I want you to burn
Burn for me baby
Like a candle in my night
Oh burn
Burn for me burn for me


the couple had the best sunset viewing and fine grilled seafood dining experience in jimbaran beach... just the two of them... the tour guide and their driver just waited at the car... kausap ang older sister nila na sya talagang tour guide nang mag-asawa...

nagkaroon kasi ng conflict of schedule dahil sa dalawang araw na tinulog lang nina doc deanna at doc chi-ling... kung kaya pinili nang kambal na hayaan lang ang couple na mag explore sa loob ng jimbaran beach so they can talk to their ate for some tips to do and instruction na rin...

doc j's plan in rekindling the relationship of doc deanna and doc chi-ling was effective so far for the first two weeks of the couple's stay in bali...

mas naging intimate sila sa isa't isa... and they both compliment to each other when it comes to their relationship as couple...

mas naging open sila... their three weeks stay in bali though may pinagtatalunan sila pero it was healthy naman... napag-usapan nila ito nang maayos...

they chose to explore romantic places instead of surfing, diving, snorkling and adventure trip except hiking mount batur at sunrise...

they both can't ignore the chance to enjoy the beauty of sunrise and sunset...

dahil romantic places ang pinili nila na puntahan, di maiiwasan na lagi sila sa make love nauuwi bago matulog... well, wala naman silang ibang aatupagin kundi ang bawat isa lang...

sabi nga ni doc deanna, grab the supplies while it last... kayo ayun... pero hindi na naulit yung ginawa ni doc chi-ling kay deanna sa unang gabi nila sa bali dahil sa bawat may alak, tinitingnan na nya kung ano ang ingredients nito...

but dahil curious si doc deanna, nong nakabalik na sila sa hotel nila on the 4th week, she really tried to drink one bottle with doc chi-ling's permission na rin... at para na rin matigil na ito...

tulad ng inaasahan, naging beast si doc deanna sa bed but good thing, doc chi-ling knew how to handle it... di sya umabot sa punto na pigang piga na ang lahat ng katas nya hanggang sa nakatulog na sila...

dinadaan nya ang asawa sa q and a kung kaya nadidistract ito... yung mga bawat pagtigil nya... it helped a lot kasi yung haba ng oras na magla last ang alak sa katawan ni doc deanna, kinakain ng oras sa q and a ng asawa...

one thing din, hanggang 3 shots lang si doc chi-ling ng tequila sunrise kaya di pa sya nawalan ng self control...

still 48 hours pa din ang tulog nila pero parang na natutulog si doc deanna dahil sa ginigising sya sa urge to make love with her wife...

"sorry baby ko, i just can't resist the urge...", umpisa ni doc deanna sa tuwing aangkinin na naman nya ang asawa...

doc chi-ling replied, "mas mabuti nang ganito, at least may pahinga every after orgasm..."

"last na ba ito o manggising ka pa uli baby ko?" bulong ni doc chi-ling sa asawa while enjoying the pleasure of being eaten...

"hmm why hmm?" tanong ni doc deanna habang kinakain ang gitna ng asawa...

setting sun (gAWongSt)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon