di pa rin nakatulog si deanna kahit katabi na nya si mache...kahit di na sya nag unan, waley pa rin... kahit nakapikit na ang mga mata niya... kahit antok na siya pero ayaw pa rin matulog ang diwa niya...
sa isip ni deanna, "seguro nga excited sya na makita muli si jemalyn. mapanira kasi itong si covid... buti na lang lumuwag na... bukas na ang paliparan at hindi na ganon kahigpit sa mga passenger. basta susunod ka lang sa health protocol at fully vaxx na, di na nakakabahala bumyahe...
this thing was really the culprit kung bakit hindi ako nakasunod agad kay jemalyn the moment na umuwi ito sa japan. ewan ko ba, bigla na lang nagdesisyon na sa japan na ituloy ang pag aaral. nagkataon pa na nagkaroon ng covid-19 outbreak. busit na busit talaga ako lalo na nong naging pandemic na..."
matapos kausapin ang sarili, binalikan ni deanna ang memories niya with jemalyn during their second tagaytay escapade... that midnight na me nangyari uli sa kanila. napasinghap siya at napakagat labi na may ngiti sa mga mata.
sa isip nya, "no violent reaction naman kay jemalyn when i initiated our second make love... valid naman yung ginawa ko dahil jowa ko na sya... hindi naman sya umayaw o nag nega react when i said those lines na jowa ko na sya papayag man sya o hindi... di naman nya tinanggal ang infinity ring na sinuot ko sa ring finger nya... nag kiss back pa nga siya nong pina mag asawa pose kami ni mache. sinadya ko talaga na idikit yung mga labi ko sa mga labi nya nong nag asawa pose na kami... i was tempted to move my lips, tapos nasiil ko when she gave me an entrance at nong nag kiss back sya, tinorrid ko na...aba sino ba naman ako na aayaw... si jemalyn kaya yun at mahal na mahal ko pa. i really can't resist her charm... nakakapaso ang aura niya... when we're gasping for air, wala na si mache... so i kissed her again nong okay na... naging mas wild pa nga yung halikan namin... namasahe ko pa ang chocolate hills niya... namasahe ko rin ang diamond niya pero sa top lang ng suot nyang bikini. natigil lang kami when mache called us... dahil dinner time na raw tsaka wala din akong balak na mag go beyond masahe at halikan dahil kahit nilamon na nang dilim ang liwanag, nasa dalampasigan pa kami... it's not nice din kung me mangyari sa amin don dahil baka me biglang dadaan... naku magka viral spg video pa kami nang wala sa oras. yun nga lang, hindi ako nakapag i love you sa kanya after what happened to us.
naging smooth naman yung dinner namin with mache... i tried to be cool... i tried na wala muna mangyari sa amin sa gabing iyon... akala ko successful ako that night... naging clingy ako at touchy... nanghingi pa ako nang isang kiss... pinagbigyan naman ako pero sa loob na ng cabana raw kaya in a hurry agad ako kahit medyo di na ayos ang lakad... pinagbigyan ako kaso isa lang kasi yun lang ang hiningi ko... so behave na ako lalo na nong nag netflex na kami kasi ganon talaga kami kapag nanonood ng movie... akala mo me exam pagkatapos dahil seryoso kami kapag nanonood... kain at inom lang... pero hindi pa natapos ang movie, nakatulog na ako. naparami na kasi sa alak pero si baby parang tubig lang yung alak... lasing na lasing na ako, sya palasing pa lang...
pero nong pinunasan na nya ako, medyo nawala yung kalasingan ko, i just let her removed my pajama and hoody pati na ang tank top at boxer shorts ko. napabuka ako nang bahagya sa mga mata ko nang ilang minuto na,naka underwear lang ako... yun pala, tinititigan ako from head to foot... may pa lip bite pa kaya tuloy di na ako nakapagpigil... hinawakan ko na sya nong nabihisan na nya ako at tila palipat na sa kabilang bed, hinila ko na hanggang sa nahiga ko sa tabi ko... then i said in my mind na, sorry baby j, di ko na kayang magpigil... me nangyari nga sa amin and i was able to whisper on her ear the magic words ng paulit ulit na sinagot naman nya nang paulit ulit din when we did the last part of our make love in a missionary position hanggang sa nakaakyat kami sa langit ng sabay.
we had another set pa at dawn tapos isa pa nong nagising kami nang 2pm.
i thought nong umuwi na kami from tagaytay escapade, me understanding na kami... na legal na kaming magjowa kaya i acted na as her jowa... took her on a date every weekend... surprise her with some stuff... we even celebrate monthsary... naka 10th monthsary na kami... then one day, tinanong sya nang isa naming ka team mate kung kami na ba... i was shocked with her reaction... todo deny... we're just good friends, bff to be exact daw. para akong kandila na natunaw that time...
BINABASA MO ANG
setting sun (gAWongSt)
Fiksi Penggemarnaniniwala ka ba sa sabi ni deanna na walang forever dahil sa dulo magkakahiwalay pa rin ang couple dahil lahat tayo ay destined to die and leave our partner or tayo ang iiwan sa kanila kung tapos na ang life's journey natin? tingnan natin kung ang...