🎶this girl is on fire
she's walking on fire🎵deanna sang as she came out of the shower room wearing blue boxer shorts paired with a yellow tank top and a red colored towel on her head...
psst...
napalingon sya kung saan nanggaling ang narinig... there she saw jemalyn wearing a white bathrobe na naka naughty smile...
napaangat ng kaliwang kilay si deanna as if questioning jemalyn, "anong gusto mong i convey?"
mas lalong napa naughty smile si jemalyn then after a short while she said, "para po tayong bandila nang pinas, dean. halika lapit ka sa akin... si selfie tayo." sabay tawa nang malakas...
so ayun nga nag selfie sila and jemalyn posted it right away sa ig kaya ayun inulan sila nang mga apaka na comment ni mache... padalhan daw niya sila nang eight-rayed golden sun tsaka samahan na nya ng three five-pointed gold stars. kaloka daw sila...
natigil lang sila nang bardagulan ng may kumatok...
mabilis na nagsuot ng hoody si deanna at pajama to check kung sino ang kumatok.
opo...si jemalyn po ang me sabi na magsuot sya ng hoody at pajama nong lalabas na sana sya agad...
baka daw kung sino ang kumatok at makita ang apaka sexy nitong katawan... mahirap na... (for her eyes only daw kasi)
a waiter came inside to set the three bottles of wine and mga pulutan na pina serve ni mache.
tamang tama, tapos na ito nang lumabas sa room si jemalyn.
"good evening madam...enjoy your night daw po sabi ni boss mache but binilin nya po na you must drink the wine moderately lang. bawal daw aabot sa di na makatayo. cge po alis na po ako." sabi nang waiter.
"tell your boss mache na sana sprite o coca cola na lang pina serve nya para hindi ako malalasing..." sagot ni deanna.
"opo... cge po... sasabihin ko po kay boss." sagot ng waiter then mabilis na bumaba sa cabana.
ha ha ha ikaw talaga... natakot tuloy yung waiter...
he he he si mache na bahala don... dating gawi baby j... netflex tayo while dahan dahan nating ubusin ang mga to...
uy! isang bote lang ang itumba natin, baby d. mamaya makatulog ka dito, di kita kaya kayang buhatin...
eh di dito na tayo matulog. safe naman tayo dito... teka, lock ko muna ang mga pinto habang nasa wisyo pa tayo.
hmmmn... parang gusto kong doon muna tayo sa dalampasigan with this one bottle and this steak, baby d. ano, game ka ba?
teka, heads up muna natin si mache para she can send a lifeguard...
okay, cge para sure na safe tayo doon...
so ayun nga, pinadalhan sila ni mache nang lifeguard...
nong one fourth na lang ang laman ng bottle, nag umpisa nang naglikot ang mga kamay ni deanna habang kumakanta na naman ito ng:
🎵Looks like a girl but she's a flame
So bright she can burn your eyes
Better look the other way
You can try but you'll never forget her name
She's on top of the world
Hottest of the hottest girls, sayOh, oh oh oh oh
We got our feet on the ground
And we're burning it down
Oh oh oh oh oh, oh oh oh oh
Got our head in the clouds
And we're not coming downThis girl is on fire
This girl is on fire
She's walking on fire
This girl is on fire🎶
BINABASA MO ANG
setting sun (gAWongSt)
Fanficnaniniwala ka ba sa sabi ni deanna na walang forever dahil sa dulo magkakahiwalay pa rin ang couple dahil lahat tayo ay destined to die and leave our partner or tayo ang iiwan sa kanila kung tapos na ang life's journey natin? tingnan natin kung ang...