[Cảnh báo có ngôn từ thô tục]
Khi mặt trời khuất dạng, là lúc ánh đèn pha lên ngôi.
Bên ngoài thành phố rực rỡ không bao giờ ngủ, nơi được chống đỡ bởi những tòa nhà chọc trời, là vương quốc ngầm của những sinh vật bóng đêm. Họ len lỏi qua phố xá tấp nập vào ban ngày rồi tụ họp lại trên những con đường khúc khuỷu vòng quanh những khu đồi trống vào ban đêm, say sưa trong men rượu, khói thuốc, tình dục và tốc độ.
Đêm nay cũng không ngoại lệ, và chính xác ra thì không đêm nào là ngoại lệ cả. Cuối đoạn đường số 21 ở khu phía bắc cách thành phố 10 cây là vốn một kho chứa lương thực bằng gỗ bỏ hoang, xung quang một bên là cánh đồng tư nhân, bên còn lại là đồi phủ cây um tùm. Tiếng nhạc điện tử inh tai cùng tiếng người huyên náo và tiếng động cơ gầm rú phát ra từ nơi đó hòa vào nhau thành một mớ tạp âm hỗn loạn đứng xa cả trăm mét còn nghe rõ. Trăng đã lên cao, và bữa tiệc đang dần đến hồi cao trào.
"Một bia lạnh!" - Saeko, bartender của buổi tối nay, đang mải trò chuyện vừa với anh chàng xăm trổ kín cổ ở góc quầy bar vừa lau đống cốc vừa rửa thì bị tiếng gọi quen thuộc lớn làm giật mình.
À...con cáo già không ngờ lại đến...
Cô mỉm cười đuổi khéo anh giai kia đi rồi quay đầu hướng về phía người vừa gọi. Dù có bị tiếng ồn trong cái nhà kho sập sệ này lấn át khả năng nghe, Saeko cũng không thể nào bỏ qua được giọng nói của người kia. Đứng cách cô chỉ có vài bước chân, một người phụ nữ với mái tóc đen lượn sóng, trên vai khoác một chiếc áo jacket da rộng, bên dưới là croptop trắng viền ren và chân váy jean bó tối màu, đang tì khuỷu tay tựa vào thành quầy, nghiêng người nở nụ cười vô cùng gian tà với cô. Saeko thở dài đi tới, tiện tay rút chai bia từ thùng đá lạnh bên cạnh ra.
"Tôi tưởng cô về vườn lấy chồng rồi, Miwa? Thế mà vẫn lết cái thân già nhăn nheo đến đây làm gì?" - Saeko vung tay bật nắp hai chai bia ngay trước mặt người phụ nữ, mở lời chào hỏi bằng một câu trào phúng.
Người phụ nữ tên Miwa híp mắt cười, đón lấy bia từ Saeko, miệng thản nhiên đáp lại:
"Họp mặt bạn cũ. Vẫn là Saeko quan tâm tôi nhất đó, cơ mà rất tiếc, nửa cái đám đực rựa ở đây hôm nay đã dán mắt vào mông tôi từ lúc tôi đến cái ổ lợn này rồi, thế nên là...chồng con gì tầm này, hihi."
Saeko hất phần mái có chút bết mồ hôi ngược lên, ngạc nhiên nhìn Miwa hỏi:
"Ủa bạn nào? Ai dám làm bạn với đĩ già Kageyama Miwa vậy? Mà trả tiền bia đi, đừng dơ thế bạn ơi."
Thế nhưng chỉ trong một chớp mắt, Miwa đã lẩn vào đám đông đang quay cuồng, biến mất không còn một dấu vết. Saeko nghiếng răng nghiến lợi đập mạnh cái mở nắp chai xuống quầy gỗ, chửi thề vài câu rồi cũng đành quay đi mà chẳng làm gì được. Cáo già nhà Kageyama từ trước đến nay luôn nổi tiếng chân như bôi dầu, chỉ cần lơ đãng một chút thôi là coi như mất dấu triệt để. Saeko trong lòng bỗng có chút khó hiểu, cả cái nhà toàn quái vật đó đã rời khỏi thế giới này cũng được 3,4 năm rồi, vậy tại sao giờ lại quay trở lại? Bạn cũ? Chả lẽ là...?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu Fanfic] The Edge
FanfictionNhân vật chính: Kageyama Tobio x Hinata Shouyou; Kageyama Miwa x Oikawa Tooru; Bokuto Koutarou x Akaashi Keiji; Kuroo Tetsurou x Tsukishima Kei; Yachi Hitoka x Yamaguchi Tadashi. Tag: Fanfic, BL, BG, Racing (Đua moto nka lol), Underground, 18+ (sẽ c...