[Cảnh báo có ngôn ngữ thô tục, miêu tả cảnh sex bạo lực và dấu hiệu tự hại]
[Note: Đây là một chương đệm, gần như không nói nhiều về cốt truyện chính mà tập trung vào việc hé mở một số quá khứ của các nhân vật chính. Sau này, mỗi couple đều sẽ có ngoại truyện kể riêng về họ, được viết đan xen với tiến trình chính.]
"Rồi, thế này là sao hả Kuroo?"
Kuroo như chìm vào lớp đệm da của ghế phụ lái, dựa mặt vào cửa kính, lặng thinh hướng mắt ra ngoài đường.
"Cậu mới về đây được mấy bữa mà đã bị ăn đập te tua rồi. Kuroo, rốt cuộc là cậu gây thù chuốc oán với bao người ở cái ổ lợn này hả?" - Người bên cạnh vẫn tiếp tục tra hỏi.
Im lặng.
"Kuroo, ít nhất là cậu cũng nên cho tôi biết chuyện quái gì đang xảy ra được không? Cậu không có ngu, làm gì có chuyện cậu bất cẩn hay gì đó mà để bị đánh úp giữa đường thế này. Với cả đã 10 năm rồi, chúng ta làm gì còn dây với lũ mạt rệp kia nữa. Kuroo! Quay lại đây, cậu biết trước mình sẽ bị đánh, đúng không? Tại sao? Trả lời tôi ngay lập tức trước khi tôi ném cậu xuống đường và để cậu bò bằng tay về nhà!" - Đến cuối cùng, người kia giận dữ đến mức gần như hét lên.
"Yaku...xin cậu, có thể cho tôi một chút yên tĩnh được không?" - Kuroo nhíu mày, đến lúc này mới dùng gằn giọng đáp.
Yaku trợn mắt, miệng há ra như muốn tiếp tục nạt nộ gì đó, nhưng rồi lại cắn môi nuốt những lời muốn nói xuống.
Kuroo một tay ấn nút hạ cửa kính xuống, một tay cho vào túi áo vest lấy ra một bao thuốc nhăn nhúm. Hắn rút một điếu cùng bật lửa từ bao ra.
"Đừng có hút thuốc trong xe của tôi." - Yaku chậc lưỡi nhắc nhở, tuy thái độ trên mặt không giống là muốn ngăn hắn lại.
Kuroo vẫn không quay ra nhìn Yaku mà chỉ chậm rãi bật lửa, châm thuốc và rít một hơi dài. Làn khói mỏng màu xám dần phiêu lãng trong không gian xe, đi kèm với mùi hăng thoang thoảng đặc trưng. Hai người tiếp tục duy trì thế im lặng như vậy cho đến khi điếu thuốc trên tay Kuroo cháy hết một nửa.
"Nói tôi nghe, Tetsu. - Yaku lại lên tiếng, phá vỡ không khí nặng nề - Là vì cậu ta, phải không?"
Không có tiếng trả lời.
"Tetsu, đáng ra tôi phải đoán được khi thấy cậu dành gần một năm liền để sắp xếp cuốn gói khỏi Singapore. Rốt cuộc vẫn là vì cậu ta đúng không? Cậu đã nói rằng mọi thứ chấm dứt rồi, tại sao lại quay lại? Cậu yêu cậu ta thật à? Mà...Kuroo Tetsurou tôi quen làm gì đến mức 3,4 năm rồi không quên được một người tình bé nhỏ? Hai người ở với nhau được bao lâu? 6 tháng? Hay ít hơn? Và giờ cậu bị ai đấm đây? Người yêu mới của cậu ta? Cậu mò đến định sơ múi xong bị bắt gian à?" - Yaku càng nói càng cảm thấy vị đắng chát dâng lên trong họng, chẳng biết là vì khói thuốc hay vì tình cảnh nực cười hiện tại của người bên cạnh nữa.
"Yaku, em ấy không phải là "người tình bé nhỏ". Và không, đây không phải là người yêu em ấy." - Kuroo lúc này mới thấp giọng trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu Fanfic] The Edge
FanfictionNhân vật chính: Kageyama Tobio x Hinata Shouyou; Kageyama Miwa x Oikawa Tooru; Bokuto Koutarou x Akaashi Keiji; Kuroo Tetsurou x Tsukishima Kei; Yachi Hitoka x Yamaguchi Tadashi. Tag: Fanfic, BL, BG, Racing (Đua moto nka lol), Underground, 18+ (sẽ c...