Hinata vừa theo sát chị em Kageyama vừa tò mò ngó nghiêng nhìn xung quanh. Họ dừng lại ở một tòa nhà tập thể cũ kĩ thuộc khu ngoại ô thành phố, cách "Thánh địa" 20 phút đi xe. Bokuto và Akaashi phải ở lại để tìm cách vác két bia về, vì vậy hiện tại chỉ có cậu cùng cặp chị em mới quen, men theo cầu thang sắt ọp ẹp lên căn hộ của họ.
Chỉ mới qua chưa đầy nửa tiếng từ lần đầu chạm mặt, Hinata đã đưa ra được vài kết luận về đội nhóm này, thông qua lời kể vắn tắt của Kouji trước khi hai người tạm biệt nhau và cuộc trò chuyện với Miwa. Thứ nhất, Akaashi tuy không phải tay đua mạnh nhất, nhưng anh ta là người có kinh nghiệm đua lâu năm nhất trong hội. Thứ hai, đây là đội duy nhất có tay đua nữ, nếu như Hinata không nhầm lúc nghe thoáng qua cuộc gọi của Miwa với người đó trước khi họ khởi hành thì cô ta tên là Hitoka. Thứ ba, đã có chuyện gì đó xảy ra vào 4 năm trước khiến họ tan rã, đó là lý do vì sao Kouji vô cùng ngạc nhiên khi thấy Akaashi xuất hiện và tham gia thách đấu, cũng như khi nghe Hinata thông báo họ muốn nói chuyện riêng với cậu, rất có thể là lời mời tham gia đội.
"Tớ không rõ nữa, Sho-chan. Đó là sau một giải đấu kín, gần như không cho người xem trực tiếp. Tiền thưởng vô cùng lớn và ban tổ chức nghe nói khá máu mặt, chỉ có vài đội được mời tham gia, trong đó có The Court. Họ từng vô cùng nổi tiếng luôn, bất kì ai trong đội đều là quái vật, vì vậy mọi người còn gọi họ là "hội hoàng gia". Nhưng sau giải đó họ đột nhiên biến mất, không có thông tin gì kèm theo cả. Và giờ thì họ quay lại, sau 4 năm..." - Đó là những lời cuối cùng cậu nghe được từ Kouji trước khi phải đuổi theo Miwa.
"Hinata-kun, đến nơi rồi. - Giọng nói của Miwa vang lên kéo cậu ra khỏi luồng suy nghĩ - Xin lỗi cậu, nhà chúng tôi hơi sập sệ chút, cơ mà cậu cứ tự nhiên nhé, cần gì cứ bảo, được chứ?"
Hinata ngẩng đầu nhìn cô, cười cười gật đầu theo bản năng. Họ đang đứng ở đầu cầu thang tầng cao nhất của khu tập thể, trước mặt chỉ có một cánh cửa duy nhất. Miwa đứng dựa vào thanh sắt hành lang, cúi đầu lướt lướt ngón tay trên điện thoại, còn Tobio thì đang lục tìm chìa khóa trong túi quần.
"Miwa, chìa khóa trong túi áo." - Sau một hồi không tìm được chìa trên người, hắn lạnh nhạt giơ tay ra về phía Miwa và nói, đầu không thèm quay lại nhìn cô.
Miwa à lên một tiếng rồi cho tay vào túi áo khoác da, lấy ra chùm chìa khóa được nối bởi một sợi xích sắt nhỏ đã xỉn màu.
"Từ sau tự mang áo của mình đi, cứ mặc phong phanh xong đến lúc lạnh lại cướp áo của em." - Tobio giật lấy chùm chía khóa từ tay Miwa, vừa thấp giọng càu nhàu vừa mở cửa.
"Em cằn nhằn như bà già ý Tobio à. Có gì sai khi cho chị gái mượn áo?" - Miwa bĩu môi đi vào theo Tobio.
"Mượn là xin phép và lấy khi được đồng ý. Chị là ăn cướp, thế thôi."
Hinata bụm miệng cười. Trái ngược hẳn với hình tượng mỹ nam tử băng lãnh huyền bí ban đầu, Kageyama Tobio khi ở cạnh chị gái mình khá sống động. Hai chị em luôn miệng nói chuyện, cho dù đa phần là Miwa trêu chọc hoặc bình luận gì đó bựa bựa và Tobio gắt gỏng đáp lại rất cục xúc.
"Tobio, tí sẽ có bia, em kiếm gì đó để ăn khuya đi. Nhà mình còn tortilla hay bim bim gì không ta?" - Miwa trong lúc cởi áo khoác treo lên mắt trước cửa nhà thì nói vọng trong với Tobio, người đã đi thắng vào phòng khách và mất dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu Fanfic] The Edge
FanfictionNhân vật chính: Kageyama Tobio x Hinata Shouyou; Kageyama Miwa x Oikawa Tooru; Bokuto Koutarou x Akaashi Keiji; Kuroo Tetsurou x Tsukishima Kei; Yachi Hitoka x Yamaguchi Tadashi. Tag: Fanfic, BL, BG, Racing (Đua moto nka lol), Underground, 18+ (sẽ c...