[Cảnh báo có nội dung miêu tả mối quan hệ trong quá khứ của Hinata và OC, liên quan tới kì thị đồng tính.]
"Tobio... - Miwa đứng tựa lưng vào quầy bar trong bếp, ái ngại nhìn em trai mình đang dùng quá nhiều lực để nhào bột làm bánh, mạnh đến mức nghe rõ cả tiếng tay đấm vào mặt bàn qua lớp bột - Nay...em nướng bánh à? Định làm gì thế?"
"Bông lan hoa cúc." - Tobio cục cằn đáp.
"Ờ...nghe ngon thế. Mà cứ thư thả thôi, em có cần gì giúp gì không? Chị đứng ngay đây, chỉ cần ới cái là được rồi."
Tobio lần này chả thèm trả lời nữa. Mặt hắn nhăn tịt lại, ánh mắt lạnh lẽo nhìn cục bột dưới tay chẳng khác nào như đang nhìn kẻ thù không đội trời chung. Hắn ngừng lại một chút để lau bớt mồ hôi trên trán, rồi lại tiếp tục hành động đang dang dở, lần này còn mạnh tay hơn.
Miwa theo bản năng khoanh tay trước ngực, co vai lại trước lực hắc ám vô hình từ Tobio. Cô mơ hồ đoán được lý do vì sao tâm trạng mấy ngày nay của hắn ngày càng tệ, tệ đến mức phải lấy làm bánh ra để xả giận. Cơ mà cái nguyên nhân này thật sự khiến Miwa phải bắt đầu đặt câu hỏi cho mối quan hệ giữa hắn và Hinata.
Suốt gần một tuần qua, kể từ đêm đấu với Inarizaki, Hinata đã ngừng đến nhà Kageyama ăn trực bữa tối. Miwa không rõ chuyện gì đã xảy ra vào ngày hôm đó, lúc cô ra được khỏi phòng sau cuộc trò chuyện với Kiyoomi thì cũng đã quá 1 giờ sáng. Quán bar chuẩn bị đến giờ đóng cửa nên chẳng còn lại mấy khách. Ánh sáng trong quán bấy giờ đã chuyển sang màu vàng dịu êm, tiếng nhạc cũng nhẹ nhàng hơn hẳn. Miwa tìm được Tobio ngồi một mình một góc, trên bàn trước mặt vẫn còn để rải rác một lô một lốc chai lọ cùng ly rượu, minh chứng cho lượng cồn mà cả hội đã hấp thụ vào người đêm nay. Cặp sinh đôi chẳng thấy đâu, chắc đã về trước cùng Suna.
"Tobio, chị xong rồi. - Miwa tiến lại gần Tobio, nụ cười tự nhiên trên môi nhạt dần khi hình ảnh người đàn ông trẻ cúi gằm mặt xuống bàn, bộ dạng đờ đẫn như bị lấy mất linh hồn lọt vào tầm mắt - Em sao thế? Say rồi hả? Cái thằng này, mệt thì cứ về trước cùng Hinata-kun, cần gì phải chờ chị."
Đến lúc nói xong câu này, cô mới nhận ra có gì đó sai sai. Hinata...hình như cũng không có ở đây.
"Ủa, Hinata đâu rồi? - Miwa ngó nghiêng một vòng quán, cố tìm kiếm cái đầu cam quen thuộc - Em không về với cậu ta à? Lạ vậy?"
Không phải làm quá, nhưng Miwa đã nghĩ Tobio sẽ nhân cơ hội để ra khỏi quán bar sớm nhất có thể, dù sao thì hắn cũng không hề thích những nơi ồn ào náo nhiệt. Tobio vẫn giữ nguyên tư thế, dường như không hề nhận ra chị gái đang đứng trước mặt mình. Miwa nhíu mày định bước tới lay hắn dậy, nhưng chưa kịp nhấc chân thì đã bị tiếng gọi của Yamaguchi làm đình chỉ động tác:
"Miwa-san! Chị chuẩn bị về chưa ạ? Cho em đi ké với."
Miwa quay đầu, nhìn Yamaguchi đang chạy lại từ quầy bar mà hỏi:
"Tadashi-kun, em vẫn còn ở đây à? Nãy có thấy Hinata đâu không? Lạ ghê ta, thường thì cậu ta sẽ bốc cả Tobio về luôn, nay lại ném thằng bé lại thế này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu Fanfic] The Edge
FanfictionNhân vật chính: Kageyama Tobio x Hinata Shouyou; Kageyama Miwa x Oikawa Tooru; Bokuto Koutarou x Akaashi Keiji; Kuroo Tetsurou x Tsukishima Kei; Yachi Hitoka x Yamaguchi Tadashi. Tag: Fanfic, BL, BG, Racing (Đua moto nka lol), Underground, 18+ (sẽ c...