[Chương này là nhiều câu chuyện ngắn đan xen, không theo tuyến thời gian thống nhất. Cảnh báo có cảnh tình dục thô bạo không chi tiết, say xỉn và miêu tả mối quan hệ không lành mạnh. Sẽ là BE cho tiền truyện này, nhưng câu chuyện kế tiếp của họ sẽ là HE trong chính truyện.]
1. Nắng ban mai: Kuroo pov
Kuroo chưa từng lơ là thói quen chạy bộ mỗi ngày. Đó không chỉ là cách để duy trì thể hình khỏe mạnh, đẹp mắt nhất có thể với một con buôn bận bịu, mà còn là liều thuốc an thần hiệu quả cho tâm trí luôn không thể ngơi nghỉ của hắn. Mọi người thường hay tập vào buổi sớm, nhưng hắn thì ngược lại, chỉ đi chạy khi trăng đã lên cao, phần là do sáng hắn không thật sự thích dậy sớm đến thế, phần cũng bởi hắn thích thời tiết buổi đêm hơn là lúc bình minh. Tuy nhiên, đợt này Kuroo gần như đã bỏ quên thói quen này, bởi vì toàn bộ thời gian rảnh hắn đều dành để cưa cẩm Tsukishima Kei.
Vậy nên khi nghe Tsukishima ngỏ ý muốn rủ hắn đi tập thể dục vào sáng mai lúc ngủ dậy, phản ứng đầu tiên của Kuroo là định từ chối người đang nằm gọn trong lòng mình. Hắn hoàn toàn không thích việc phải vận động khi còn đang ngái ngủ, trừ lăn giường.
Thế nhưng chỉ sau vài câu thuyết phục kèm thái độ "không làm thì sẽ dỗi đấy" (Tsukishima xác nhận là mình không hề có thái độ đó, cậu chỉ đơn giản là giải thích tại sao mình nên đi tập vào buổi sáng thôi, và việc cứ nằm ườn ra như vậy không hề tốt tí nào), Kuroo đã đành ngậm đắng nuốt cay gật đầu đồng ý. Dạo gần đây, khả năng tự chủ của hắn trước cậu càng ngày càng giảm sút. Mà nói thật ra thì, Kuroo hình như chỉ chờ cậu đưa ra yêu cầu để hắn thực hiện thôi hay sao ấy. Cứ mỗi lần cậu nói ra mong muốn của mình, hắn lại không kiềm được mà thuận theo, dù bản thân có thích điều đó hay không.
Kuroo Tetsurou bình thường sẽ không như thế này. Hắn có thể chiều chuộng người yêu, nhưng sẽ không làm những thứ khiến mình quá khó chịu. Việc lươn khươn để né tránh làm điều mình không muốn thật sự quá dễ dàng với hắn mà. Một buổi hẹn lãng mạn sẽ có thể bù đắp cho việc vắng mặt trong bữa cơm giới thiệu với gia đình, và một món quà đắt tiền luôn là lời xin lỗi hiệu quả cho việc lỡ hay hủy hẹn đột ngột vì công việc.
Cơ mà nghĩ lại thì, Tsukishima chưa bao giờ yêu cầu Kuroo làm những việc đó. Cậu không bắt hắn phải xuất hiện trong những dịp đặc biệt hay đem hắn đi giới thiệu người thân, cũng không đòi hỏi quà cáp gì. Cậu thích những bữa cơm tối tự làm, thích cả đêm triền miên trong vòng tay nhau, và một số hoạt động nhỏ nhặt, ví dụ như đi dạo phố hoặc ngồi đọc sách, hay là như lúc này, đi chạy bộ buổi sáng.
Và cũng bởi vậy mà Kuroo cảm thấy thật khó để từ chối cậu. Chỉ là những việc bé tin hin, chả lẽ đại nam nhân như hắn còn không làm được cho người yêu.
Thế nên, sáng dậy sớm, bò ra khỏi giường êm nệm ấm và từ bỏ cơ hội làm một nháy chào ngày mới cùng em yêu, bất chấp cơn buồn ngủ để chạy vài vòng trong công viên rồi dùng bữa sáng ở quán cafe, hắn làm được mà, không có gì khó khăn cả. Nếu việc này có thể khiến Tsukishima thích hắn hơn một chút thì đương nhiên là hoàn toàn xứng đáng rồi.
Cơ mà khi nhìn thấy Tsukishima dắt chiếc xe đạp đã cũ từ garage tòa tập thể ra, Kuroo bỗng không biết mình nên cảm thấy thế nào cho phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu Fanfic] The Edge
FanficNhân vật chính: Kageyama Tobio x Hinata Shouyou; Kageyama Miwa x Oikawa Tooru; Bokuto Koutarou x Akaashi Keiji; Kuroo Tetsurou x Tsukishima Kei; Yachi Hitoka x Yamaguchi Tadashi. Tag: Fanfic, BL, BG, Racing (Đua moto nka lol), Underground, 18+ (sẽ c...