[Cảnh báo có miêu tả public sex và bạo lực]
Bokuto thật sự hối hận. Tưởng như mọi thứ đã an bài, nhưng hóa ra anh đã lầm. Lầm to rồi.
Akaashi bắt đầu thay đổi từ câu hỏi bị bỏ ngỏ của anh vào buổi chiều muộn đó. Thực ra thì sự biến chuyển không quá mạnh mẽ hay đột ngột. Hai người vẫn gặp nhau hàng ngày, vẫn sẽ cùng nhau ăn trưa, vẫn lén trao nhau những nụ hôn vụng trộm ở phía sau cửa phòng học trống, vẫn ngồi đối diện nhau trong thư viện vào giờ tự học. Nhưng có gì đó khang khác. Bokuto không thể nhận biết được mối quan hệ này đang đi về đâu, và cảm giác mơ mơ hồ hồ khiến anh lo lắng vô cùng.
Akaashi dần không còn mưu cầu gì từ anh nữa. Tất cả những gì cậu làm chỉ là chậm chạp phản ứng lại với mỗi hành động của anh, không phản kháng, không phàn nàn, cũng không có đòi hỏi gì hơn. Ban đầu Bokuto chỉ nghĩ rằng cậu đang có chuyện lo nghĩ hoặc mệt mỏi. Vì vậy anh ngày ngày tìm mọi cách để khiến tinh thần cậu phấn chấn lên. Món ăn vặt cậu ưa thích; những câu chuyện cười mà Bokuto phải vắt óc mới nghĩ ra được; cõng cậu về nhà vào những ngày có giờ thể dục và phải chạy bộ; thậm chí là mấy trò tấu hài như lộn nhào hay lấy đồ trang điểm của mẹ cậu vẽ lên mặt, cái gì có thể làm anh đều tận dụng hết, chỉ để được nhìn thấy nụ cười nhợt nhạt trên gương mặt xinh đẹp kia trong thoáng chốc. Anh cũng không dám nhắc lại về việc hẹn hò nữa. Có lẽ Akaashi vẫn còn chưa sẵn sàng, có lẽ anh vẫn chưa đủ tốt để làm cậu tin tưởng, dù là vì lý do gì, lần này anh sẽ kiên nhẫn chờ đợi và sửa đổi bản thân, chỉ cần cậu nói ra thôi.
Đấy là nếu Akaashi có nói. Nhưng cho đến giờ phút này, cậu vẫn không nói gì cả.
Và điều này sắp làm Bokuto phát điên rồi. Anh ghét sự im lặng, nhất là đến từ người mà anh đã phải nỗ lực theo đuổi mãi mới chạm tới được. Anh ghét việc nhìn Akaashi lặng lẽ bước ra khỏi cuộc đời mình, ngược hẳn lại với lúc hình ảnh cậu lần đầu lướt vào tâm trí anh.
"Akaashi, cuối tuần này hôm nào anh đến nhà em được? - Bokuto dè dặt hỏi Akaashi trong lúc hai người đang dạo bước ra cổng trưởng - Chúng ta có thể đến...ờm...chỗ đó gọi là gì ta...cái chỗ để em đua ý, sau bữa tối... - Anh vội vàng nói thêm khi nhìn thấy mặt cậu bắt đầu tối dần - ...tất nhiên là nếu em tiện và rảnh, ý anh là vậy!"
Akaashi nhìn anh hồi lâu rồi mới trả lời:
"Tuần này mẹ em sẽ ở nhà, vậy nên không được, em xin lỗi. Và em sắp có bài kiểm tra nên em cũng sẽ không đến "Thánh địa" nữa thời gian tới. Bokuto-san, anh cũng nên tập trung cho việc tập luyện và học hành nữa, em không muốn chiếm quá nhiều thời gian của anh."
Nói dối.
"Vậy nay em có thể dạy anh nốt kickflip không? Chúng ta đến sân trượt đi, anh sẽ đãi cả em và Yamakkun kem đá nếu lần này anh làm được trò đó, được chứ?"
"Bokuto-san, nay em có hẹn rồi. Để khi khác nhé."
Tại sao em lại nói dối anh, Akaashi?
"Uhm được...được rồi. Vậy...ờ...à Akaashi à, em biết nay thằng chó Konoha nó cố tình serve trúng đầu anh không? Cáu dã man!! Arghh! Chúng nó bảo dạo này anh trông thừa năng lượng quá nên phải dập bớt. Ủa đậu má bố tươi không cần tưới thì chúng mày gato hay gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu Fanfic] The Edge
FanfictionNhân vật chính: Kageyama Tobio x Hinata Shouyou; Kageyama Miwa x Oikawa Tooru; Bokuto Koutarou x Akaashi Keiji; Kuroo Tetsurou x Tsukishima Kei; Yachi Hitoka x Yamaguchi Tadashi. Tag: Fanfic, BL, BG, Racing (Đua moto nka lol), Underground, 18+ (sẽ c...