Intro 2: Người Con Gái Ấy Đã Từng Là

337 17 5
                                    

Kageyama Miwa x Oikawa Tooru

Oikawa thức dậy vì bị người nằm cạnh đẩy suýt rơi xuống giường. Anh rên khẽ đầy mệt mỏi, nhíu mày cựa người tìm tư thế thoải mái hơn để ngủ tiếp. Chiếc giường chật hẹp kêu một tiếng kẽo kẹt lớn, và rồi Oikawa cảm nhận được cánh tay man mát nhẹ nhàng từ phía sau luồn qua eo mình, nhẹ siết.

"Anh dậy rồi à? – Một giọng nói ngái ngủ thì thầm vọng lên sau lưng Oikawa – Sớm mà...ngủ tiếp đi."

Dù đầu vẫn hơi ong ong vì thiếu ngủ nhưng cuối cùng anh cũng tỉnh hẳn vì cả phần chân đã ở ngoài giường, khiến thân dưới anh vắt vẻo khó chịu vô cùng. Anh mở hé mắt, con ngươi lờ mờ không tiêu cự hướng về phía tủ quần áo nhỏ ở góc phòng đối diện.

"Miwa...Miwa! – Oikawa lè nhè kêu lên, tay vỗ nhẹ lên cánh tay đang choàng trên hông mình – Em lại muốn anh xuống đất nằm đúng không? Anh sắp ngã rồi, nằm dịch vào đi!"

Người đằng sau lưng anh im lặng không trả lời, mãi một lúc sau mới có chút phản ứng mà dịch người vào một chút, tiện tay kéo anh vào trong, đủ để anh có thể nằm gọn trên giường. Oikawa giơ tay vò mái tóc nâu rối bù, chậc lưỡi một cái đầy bất mãn. Tối qua anh không nên nghe lời Miwa uống hết cả chai Vodka kia, giờ đầu thì đau người thì mỏi, tí không biết dậy đi làm thế nào đây.

Miwa có vẻ cảm nhận được cơn cáu giận lúc ngái ngủ của Oikawa. Cô ưỡn người dí sát ngực vào lưng anh, dụi dụi đầu vào bờ vai trần hơi gầy của anh, dùng giọng nói hơi khàn vì mới thức giấc nhưng ngọt ngào và dịu dàng vô cùng thì thầm:

"Tooru...quay lại đây ôm em đi."

Oikawa thở dài, rồi cũng xoay người ôm lấy thân hình xinh đẹp đằng sau. Anh cúi đầu nhìn một lượt từ mái tóc đen ngắn hơi xoăn xõa tung trên gối, rồi xuống chút nữa là cặp bánh bao đầy đặn đang ép chặt vào ngực anh, và đến cuối cùng là bờ mông cong lộ rõ đường nét dưới lớp chăn mỏng. Oikawa nuốt nước bọt, tay theo bản năng lần từ vai xuống eo dưới Miwa, ngón tay hơi chai nhẹ lướt qua từng tấc da mịn màng. Miwa uhm một tiếng lười biếng, nhưng bàn tay đang đặt trên eo anh bỗng trong giây lát đã nắm chặt lấy thằng em đang có xu hướng rục rịch thức dậy của anh. Oikawa bị bất ngờ, cả người lập tức căng thẳng như dây đàn.

"Miwa...Á! Thả anh ra, em siết đau đấy! Ah...anh xin lỗi mà...anh xin lỗi...thả...thả ra..." – Anh dừng cái tay táy máy lại và ôm chặt lấy vai cô, cất tiếng ngắt quãng cầu xin.

"Oikawa-san, sáng sớm ra đã động chân động tay với gái nhà lành là không được đâu. Tối qua còn chưa đủ hả?" – Miwa vẫn đang tựa đầu vào xương quai xanh của anh, giọng nói tuy nhỏ nhẹ nhưng mang đầy tính cảnh cáo.

Vừa nói, cô vừa động tay xoa nắn thứ bên dưới, móng tay như vô tình như hữu ý miết nhẹ vào phần da nhạy cảm. Oikawa không kìm được mà rên thành tiếng, nhưng người cũng không dám cử động. Anh biết nếu mình mà định phản kháng hay làm gì thì đều sẽ bị cô hành lại ngay, thế nên chỉ đành giơ tay xoa đầu cô, tủi thân nói:

"Anh xin lỗi...tha cho anh...tí anh còn phải đến xưởng nữa. Miwa, Kageyama-san, tình yêu của đời anh, anh không có ý gì cả. Anh chỉ muốn âu yếm em một chút trước khi dậy thôi mà...xin em đấy..."

[Haikyuu Fanfic] The EdgeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ