Tiền Truyện Bokuaka (1): Chàng Hề Đuổi Theo Ánh Sao (18+)

192 23 3
                                    

[Đây là tiền truyện số 1 của Bokuaka, nói về khởi đầu mối quan hệ của họ vào thời điểm cao trung. Cảnh báo có miêu tả bạo hành gia đình]

Bokuto Koutarou là một người kì lạ, và Akaashi không nghĩ mình cần có thêm một người như vậy bước vào cuộc đời mình.

Nghĩ lại thì, Akaashi không hề nhớ lần đầu tiên mình giáp mặt người đàn anh từ trên trời rơi xuống này như thế nào. Chỉ là một ngày kia vào giờ nghỉ trưa, khi đang trên đường đi xuống canteen để mua nước quả, cậu bị chặn lại ở giữa hành lang bởi anh và 2 người bạn cùng câu lạc bộ. Bảo "chặn" thật ra cũng không phải, mà là Akaashi bị cản không thể đi tiếp bởi tình cảnh ba thanh niên cao to đứng đùn đẩy nhau chắn hết cả đường thì đúng hơn.

Bokuto, học sinh năm ba cao m85, to như một con trâu, vừa co người nấp sau lưng bạn anh, Konoha, vừa hoảng loạn nói:

"Konoha, tao xin mày!! Giúp tao tí đi huhu!! Tao không biết nói sao, giờ tao phải làm gì? Lớp của Akaashi ở ngay đằng kia rồi!"

"Chính mày muốn tìm gặp người ta mà. Ơ kìa con chó này! Đi ra khỏi lưng tao ngay!" - Konoha khó chịu kéo Bokuto ra, dùng giọng gắt gỏng mà nói.

"Tao muốn tìm nhưng giờ tao sợ quá. - Bokuto cố sống cố chết níu lấy áo Konoha, mặt mày méo xệu khóc không ra nước mắt - Nhỡ em ấy nghĩ tao bị điên thì sao?"

"Mày điên mà, đừng lo về việc này. - Komi đứng bên cạnh nhàm chán chêm vào - Thế giờ sao? Tao đói lắm rồi, nhanh để bố còn đi ăn trưa. Rách việc thật sự. Konoha, mày cứ kệ nó đó, mình đi thôi."

Akaashi nghe rõ mấy con người lạ hoắc này nhắc đến tên mình, vì vậy dừng chân, dùng ánh mắt dò xét lướt một lượt qua họ rồi mới lạnh nhạt lên tiếng:

"Cho em xin phép với ạ."

Dù cậu đã dùng tông giọng nhẹ nhàng bình tĩnh nhất có thể, cả 3 người vẫn bị bất ngờ mà giật mình. Konoha và Komi còn đỡ, Bokuto thì trực tiếp lùi lại mấy bước, giẫm vào chân mình đến mức lảo đảo suýt ngã. Mặt anh ngay lập tức đỏ hơn cả cà chua chín, miệng lắp bắp mãi mới nhả ra được mấy chữ:

"A...Akaashi...uhm...-kun, ờ...anh...anh là..."

Konoha trợn mắt, thở một hơi thật dài đầy ngao ngán. Đây là đội trưởng đội bóng chuyền của họ, người sẽ đưa họ đến đỉnh vinh quang đó.

"Rồi, mày tự tiếp tục đi nhé. Tao với Komi đi ăn trưa đây." - Nói rồi, anh dùng tốc độ ánh sáng kéo Komi chạy biến, bỏ lại Bokuto một mình với Akaashi ở giữa hành lang.

Akaashi không hề cảm thấy thoải mái, cậu chỉ muốn giải quyết cho xong để còn xuống canteen. Vì vậy, cậu dứt khoát mở lời trước:

"Xin lỗi, cho em hỏi anh tìm em làm gì ạ?"

Bokuto có vẻ giờ đã qua giai đoạn hoảng loạn, anh cúi đầu nhìn đôi bàn tay đang ngọ nguậy đan vào nhau của mình, cắn môi lí nhí đáp:

"Uhm...Akaashi-kun, anh là...tên anh là Bokuto, Bokuto Koutarou. Anh học năm 3, và hôm trước...uhm, hôm trước đó...anh có gặp em ngoài cổng trường. Anh thấy em...em biết đấy...kiểu anh thấy em rất...ờ...nói sao ta...anh xin lỗi!! Anh không có ý đồ gì kì lạ đâu, chỉ là...anh thấy em rất ngầu, ừ đúng, ngầu. Nên anh...anh muốn kết bạn...kiểu vậy. Kiểu anh muốn làm quen với em, được không?"

[Haikyuu Fanfic] The EdgeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ