"Em không định đến à?" - Đấy là câu hỏi duy nhất của Miwa trước lúc bước ra khỏi cửa nhà.
Khi nhận được cái gật đầu cứng ngắc của Tobio, cô chỉ mím môi nhìn em trai mình bằng ánh mắt phức tạp rồi vỗ nhẹ vai hắn một cái và quay đi.
Tobio không có gì để nói với Miwa cả, ít nhất là trong thời điểm này. Chị gái thích soi mói của hắn lại phá lệ vô cùng yên ắng, ngoại trừ thi thoảng hỏi thăm về tiến trình luyện tập của Hinata thì cũng không cố ý tọc mạch gì hơn. Nhưng cái cách cô nhìn mỗi lần nghe hắn nhả ra vài câu đánh lạc hướng chủ đề thì...
Có lẽ mình nên nói cho Miwa.
Từ trước đến nay, hắn gần như chưa từng giấu diếm điều gì với Miwa cả. Dù nhìn bên ngoài 2 người chẳng có mấy điểm chung, nhưng thực chất Tobio luôn cảm thấy gần gũi và thoải mái khi ở cùng Miwa. Hắn có thể thể hiện mọi thứ, nói ra bất kì suy nghĩ hay tâm tư gì với cô mà không hề bị lấn cấn. Tuy vậy, kể từ khi Hinata xuất hiện, tình hình bắt đầu dần thay đổi.
Ngọn lửa vốn đã bị vùi dưới đống tro tàn bỗng một ngày nhen nhúm thức tỉnh, khiến nội tâm hắn xao động. Nhưng Tobio không thể kể điều này cho chị gái mình được, bởi hắn biết cô sẽ bị tổn thương. Tình cảm khác thường dành cho Hinata dẫn đến việc mối quan hệ giữa 2 người bị mắc kẹt cũng không phải thứ có thể dễ dàng bộc bạch. Tobio vẫn còn lo lắng không biết phản ứng của Miwa sẽ thế nào khi biết hắn gay. Trước giờ hắn chưa từng thấy cô khó chịu hay tỏ vẻ kì thị, nhưng đó là người ngoài, còn với người thân thì cũng không biết thế nào.
Người nhà Kageyama không làm điều mà mình không chắc chắn, Miwa đã luôn dạy hắn như vậy từ khi 2 người còn nhỏ.
Không, Miwa đợt này đang có việc, mình không nên khiến bà ấy nặng gánh thêm nữa.
Sự đau đớn và lạnh lẽo bao phủ trên gương mặt vốn thường luôn tràn ngập ánh sáng kia khiến bản năng thôi thúc hắn nên dừng lại. Nhưng Tobio không cam tâm. Phải vậy, hắn không cam tâm. Không cam tâm buông tay mối tình đầu của mình, cũng không cam tâm chịu thua cuộc. Nếu như Hinata giữ khoảng cách ngay từ ban đầu thì hắn có lẽ sẽ ngậm miệng lại và nuốt cảm xúc tội lỗi này xuống. Thế nhưng, cậu đã đáp lại hắn.
Dưới ánh đèn vàng vọt của nhà vệ sinh, trong cơn say mơ hồ, Tobio vẫn không thể nào quên được sự khao khát và đòi hỏi trong đôi mắt nâu ngọt ngào tựa mật ong kề ngay sát mình.
Vậy nên chắc chắn phải có gì giữa 2 người họ chứ, đúng không?
Bởi vậy nên hắn đã hi vọng, tuy không muốn công nhận nhưng đó là sự thật. Dù có lo lắng và sợ hãi, hắn vẫn kiềm những cảm giác đó xuống để cố thử một lần.
Và rồi kết quả thế nào?
Lại là từ chối, lần này thậm chí còn nặng nề hơn lần trước.
Hinata bảo sẽ không bao giờ cho hắn cơ hội. Trước khi rời đi, cậu còn nói tốt nhất 2 người không nên gặp nhau thời gian tới nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu Fanfic] The Edge
FanfictionNhân vật chính: Kageyama Tobio x Hinata Shouyou; Kageyama Miwa x Oikawa Tooru; Bokuto Koutarou x Akaashi Keiji; Kuroo Tetsurou x Tsukishima Kei; Yachi Hitoka x Yamaguchi Tadashi. Tag: Fanfic, BL, BG, Racing (Đua moto nka lol), Underground, 18+ (sẽ c...