1

10.2K 900 47
                                    

Lý Minh Nữ chưa bao giờ nghĩ đến mấy chuyện kì bí như xuyên không. Cậu cũng chưa bao giờ mong ước những điều đấy.

Nhưng bản thân cậu lại oái oăm trở thành một "người xuyên không". Hơn nữa, Minh Nữ còn bị xuyên sang một bộ anime nào đấy máu me vcl.

Minh Nữ vốn dĩ là một người Việt. Sinh ra trong một gia đình lắm tiền. Cho dù cậu ăn nằm ra đấy, vô công rỗi nghề thì cũng không thành vấn đề gì.

Tài năng của Minh Nữ chỉ có ba thứ:

Một cái dạ dày không đáy.

Một gương mặt xinh đẹp.

Một gia đình lắm tiền.

Cộng ba điều trên lại, Minh Nữ là một Youtuber.

Có đôi khi sẽ làm những clip Mukbang, cũng có lúc cậu cosplay các thứ rồi biểu diễn vũ đạo. Có gương mặt đẹp và cơ thể không biết mập thì phải tận dụng.

Người trong nhà tuy không thích, nhưng cũng không có ai can ngăn, mặc kệ Minh Nữ muốn làm gì thì làm. Nhìn cái cách đặt tên tùy tiện không thèm nhìn đến giới tính của cậu là hiểu rồi.

Cho đến một hôm, Lý Minh Nữ mở mắt dậy đã thấy bản thân đang biến thành loài sinh vật quái đản ghê tởm. Bị gọi là quỷ, cậu phải dùng sức chín trâu mười hổ, vật lộn các thứ để tồn tại.

Thế mà cuối cùng lại bị một tên nhãi ranh dựa vào sức mạnh (tình yêu) để điều khiển cậu. Đúng là cười ra nước mắt.

Ờ thì cười thật mà, cậu lười phản kháng, muốn làm gì thì làm. Nakime không có lòng trung thành với Kibutsuji Muzan. Cậu cũng không phải biến thái, thích ăn thịt người hay xem con người như trò đùa. Nên cậu cứ kệ mẹ việc bị điều khiển chứ chả thèm đoạt quyền. Đây có thể xem là phản bội, nên Kibutsuji Muzan nổi điên xóa sổ Nakime.

Lý Minh Nữ mở mắt, nhìn nơi tối om chẳng có tí ánh sáng trước mặt mình. Nó không chỉ có một mình cậu, còn có rất nhiều người đang ở đây.

À không, gọi là "người" thì đề cao bọn họ quá.

"Ôi trời, Nakime xinh đẹp của chúng ta cũng chết rồi kìa."

Giọng điệu bỡn cợt đáng bị ăn đòn này, không phải Douma chứ là ai.

Lý Minh Nữ cười nhạo nhìn Douma, hắn chỉ còn một cái đầu, đang bị một cô gái lôi đi. Rõ ràng so với cậu chết còn thảm, thế mà vẫn có tâm tình nhạo báng. Nhưng làm cậu khó hiểu chính là, hắn bị giết, bị người ta nắm đầu, thế mà lại bày ra biểu tình sung sướng. Đúng là điên rồi mà.

Douma và cô gái nọ biến mất. Lý Minh Nữ một tay ôm đàn tỳ bà, đảo mắt nhìn một hướng khác. Akaza đang hạnh phúc, nắm lấy tay cô gái mà hắn ta yêu. Hai người cùng nhau bước tới một hướng, dần tan biến trong tầm mắt của cậu.

Thượng Huyền Nhất thì thẫn thờ, mặc cho em trai ông ta lôi kéo.

Thoáng chốc, chỉ còn gã đàn ông với đôi mắt đỏ tươi đứng kế bên cậu.

Lý Minh Nữ hả hê nhìn gã ta, không kiêng nể cười nhạo:

"Tội nghiệp thật đấy, đại nhân Muzan. Không ngờ đến bản thân cũng có ngày này đúng không?"

[One Piece] NakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ