Là một wibu lỏ… Không, là người xem anime, khi thấy lửa cháy lên, Nakime nhớ tới Kamado Nezuko. Tuy con bé này không tham gia vào trận chiến cuối cùng, nhưng năng lực của nó khá là dễ xài, cũng dễ bắt chước nhất.
Bị đốt cháy cũng không dễ chịu gì, nhưng may là cơ thể của quỷ có tốc độ hồi phục nhanh chóng. Chắc là do dạo này cậu toàn đi ngủ dưỡng sức nên năng lượng hồi phục nhiều.
Nakime thở phào, nhìn máu của mình đang bốc cháy. Chiêu này ít ra sẽ giúp được cậu đối phó được mấy con gà ở Biển Đông.
Máu của Nakime bắn lên người cái tên Pearl Giáp Sắt, sau đó phát nổ, hắn ngã xuống, tạm thời hôn mê. Mấy tên thuộc hạ của hắn vội la ó và hoảng loạn khi tên cán bộ bị hại.
Nakime phủi phủi bụi, vỗ vỗ đầu Luffy. Lúc phát hiện ra Nakime không chết, Luffy ngay lập tức bám lên người Nakime khóc lóc. Nakime thở dài: "Được rồi, ngoan, đừng khóc nữa. Không phải tôi an toàn rồi sao? Nhanh kết thúc cuộc chiến thôi thuyền trưởng à."
Luffy còn muốn nói nữa, nhưng kẻ địch đã bắt đầu tấn công tới. Nakime nhăn mày, nhìn về phía Gin đã bẻ chân giả của bếp trưởng Zeff.
Nakime bắt đầu nhớ về Gin, hắn là tên hải tặc suýt chết đói được Sanji cho ăn. Trong truyện, hắn ta có thay đổi, tuy tên này là hải tặc, hắn vẫn chưa phải là tên độc ác bất nghĩa hết thuốc chữa. Nhưng hắn là thuộc hạ của một tên tàn ác, lòng trung thành mù quáng sẽ khiến Gin trở nên hết thuốc chữa.
Nakime và Luffy tách ra, cậu chú ý đến Pearl đã tỉnh lại. Nakime líu lưỡi, khiếp, gã này lì đòn vãi.
Khi mọi người bị thu hút bởi việc Gin yêu cầu Sanji rời khỏi thuyền. Tên Pearl này đã xuất hiện đằng sau Sanji để đánh lén. Thấy Sanji cam chịu bị đánh cho khờ khạo, Nakime lo gần chết. Sanji đương nhiên sẽ không chấp nhận việc từ bỏ con thuyền này theo lời của Gin.
Nakime cắn ngón tay, máu của cậu không thể tự dưng chảy đến trước mặt Gin được. Mà cậu cũng không có năng lực đánh tay đôi, nhảy vào chỉ tổ gia tăng gánh nặng cho Sanji. Phải làm sao đây…
"Tôi giao nó lại cho cậu, xem như lời cảm ơn."
Trong đầu hiện lên giọng nói và tri thức lạ lẫm khiến Nakime không khỏi giật mình. Cậu vội dùng móng vuốt cắt một đường trên da. Máu chảy xuống sàn gỗ, biến thành sương khói và một dải lụa bằng hoa quấn quanh cổ Pearl.
Trong lòng Nakime kinh ngạc, ra là vậy. Nếu như việc cậu tới thế giới này là ý chí của "thế giới". Thì món quà Tamayo đưa cho cậu không phải cơ hội đến với nơi đây, mà là huyết quỷ thuật của cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Naki
Fanfiction• OOC • Nakime giới tính nam. • Boylove, nam x nam, xuyên không.