15

2.4K 403 12
                                    

Không thể không nói, với sự phá không khí tuyệt đỉnh của Nakime

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Không thể không nói, với sự phá không khí tuyệt đỉnh của Nakime. Ngay cả đầu đất như Luffy cũng phải bị đứng máy vài giây. Nakime đã thành công xé tan bầu không khí khẩn trương có phần bi ai.

Đợi một lát, Nakime dùng máu đốt đi khí độc có trong không khí, lại dùng dải lụa hoa xua tan. Cậu mới yên tâm thu hồi huyết quỷ thuật, thả Luffy ra.

Thật sự thì lúc này, Nakime đã hơi thấm mệt. Cậu dùng năng lực rất nhiều trong một ngày, năng lượng mà mấy bữa nay tích lũy đều bị tiêu hao hết sạch. Nakime dần dần cảm thấy đói, lại cảm thấy buồn ngủ. Khi mọi người nháo nhào cả lên vì Gin không dùng mặt nạ chống độc nên trúng chiêu, sắp chết. Nakime mới nhìn tên kia một chút.

Don Krieg là kẻ cặn bã, sẽ không quan tâm thuyền viên của mình như thế nào, sẵn sàng buông lời nhục mạ Gin. Thế nên Sanji mới nói, Gin đặt lòng trung thành sai chỗ rồi.

Mà hành động của Don Krieg thật sự chọc điên Luffy. Cả hai người họ chính thức đấm nhau.

Nakime nhân lúc bản thân còn ý thức, vội lết đến trước mặt Gin. Nakime thở dốc, lạnh nhạt nhìn anh ta đang liên tục ca bài ca "Don Krieg mạnh lắm, không ai đánh bại được ông ta..."

Nakime vén tay áo, sau đó vỗ lên mặt gã ta một cái "bốp" rõ to.

"Trúng độc rồi thì nói ít lại."

Trong bốn vùng biển, biển Đông là nơi có thực lực kém nhất. Cứ ca bài ca mạnh nhất biển Đông mà đ biết nhục à? Băng Arlong từ Đại Hải Trình trở lại còn chưa gáy to như thế. Mà cái băng cụp đuôi bỏ chạy lại dám gáy to phết.

Gin bị trúng độc nặng, dựa theo lời Zeff, bọn họ đưa Gin lên phía trên cao để hít thở. Nakime cũng tiện thể đi theo. Nhưng Nakime chịu không nổi việc tên này đã tàn tạ rồi còn thích vùi dập sĩ khí, còn vùi dập đúng thuyền trưởng của cậu. Fan cuồng Nakime mau chóng nổi điên, túm lấy cổ áo Gin trước sự hoảng sợ của mọi người.

"Cậu kia! Từ từ!"

"Bình tĩnh! Đừng có manh động!"

"Cậu tên Nakime đúng không? Đừng nóng đừng nóng. Chấp nhặt một tên trúng độc làm gì?"

Nakime mỉm cười, vấn đề ở đây là trông cậu ta cười lên chẳng khác gì phản diện real trong tiểu thuyết cả. Nếu so với Kibutsuji Muzan về độ đáng sợ thì chỉ có hơn, không có kém, đặc biệt là khi gân xanh hiện rõ trên mặt cậu ta.

"Trúng độc nên mắt mờ rồi phải không? Để ta giúp ngươi một chút."

Thế là cả người Gin cháy bùng lên như ngọn đuốc.

[One Piece] NakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ