30

1.7K 348 27
                                    

Cmt điiii

"Thôi nào, đừng cau có như thế

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Thôi nào, đừng cau có như thế. Tại sao cậu lại khó chịu khi giúp một cô gái nhỉ? Khi nãy cậu 'ga lăng' lắm cơ đấy."

Naki cười cợt, mang theo hàm ý trêu mờ ám để ghẹo Zoro. Thế là bị Zoro trừng mắt hung dữ: "Tôi chỉ bị sốc một chút thôi, mà sao tôi cảm thấy hình như cậu đang vui sướng trên sự bực bội của tôi vậy hả? Cậu làm tôi bực đấy."

Chẳng là vừa nãy, Zoro và Naki nhìn thấy một cô gái đã tự tay hạ gục một đám lưu manh. Mắt kính của cô ấy vừa hay lại văng tới gần chỗ của Zoro, nên Zoro tiện tay nhặt và trả lại cho đối phương. Kết quả, khi cô ấy ngẩng mặt cảm ơn thì Zoro phát hiện cô nàng có vẻ ngoài giống với Kuina. Nên trong lòng khó tránh khỏi bồn chồn bức bối.

Naki cười haha, đây là cuộc gặp mặt mang tính định mệnh của Zoro cơ mà. Mở màn cho việc cả hai người này trở thành oan gia ngõ hẹp, Zoro bị ghét bỏ và truy đuổi một cách định mệnh.

Naki nhún vai: "Tôi chỉ nói thế thôi, ai làm gì cậu đâu mà nóng giận." - Naki vỗ vai Zoro, cậu chỉ tay vào một cửa tiệm vũ khí, bên ngoài có treo bảng giới thiệu của cửa tiệm rằng tuổi đời của cửa tiệm là 200 năm chẳng rõ thật giả.

"Vào tiệm này xem thử đi."

Zoro chẹp miệng vì bị Naki thay đổi chủ đề, bỗng hắn chợt nhớ ra mình hiện tại không có nhiều tiền. Zoro chột dạ, hỏi: "Cậu có đem tiền không?"

Naki giật mình, nhớ ra Zoro từng mượn tiền Nami. Cậu dùng tay chống hông, tự tin bảo đảm: "Yên tâm, tôi có đem theo tiền. Có gì thì tôi cho cậu mượn."

Nghe vậy thì Zoro yên tâm gật đầu, cả hai mở cửa tiệm, bước vào bên trong. Zoro hỏi Naki: "Cậu muốn mua bao nhiêu thanh kiếm? Tôi muốn mua hai thanh."

Naki quan sát dàn kiếm xung quanh, lại nhìn nét mặt đon đả của chủ tiệm. Cậu xác định được đây là tiệm vũ khí mà Zoro đã lấy được Tuyết Tẩu (Yubashiri) và Kitetsu Đệ Tam trong nguyên tác. Naki mới đáp lại lời Zoro: "Một thanh thôi."

Zoro gật gù: "Vậy cậu thuộc phái nhất đao lưu."

Naki móc ra một túi Belly đến trước mặt ông chủ tiệm, cười: "Bọn tôi lấy ba thanh, để cậu ấy lựa thoải mái đi. Nếu thiếu tiền thì tôi đưa thêm."

Nhìn thấy Naki đưa tiền hào phóng, chủ tiệm Ippon Matsu mắt sáng lên, xoa tay cung kính.

Zoro nhíu mày: "Tôi lấy đại hai thanh kiếm xài tạm thôi, không cần vung tiền nhiều như vậy."

[One Piece] NakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ