36

1.6K 335 31
                                    

Naki theo chân băng Mũ Rơm, bắt đầu tiến vào Đại Hải Trình một cách rất chill

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Naki theo chân băng Mũ Rơm, bắt đầu tiến vào Đại Hải Trình một cách rất chill.

Cụ thể là trải nghiệm cảm giác gặp hải vương siêu khổng lồ ở Vành Đai Tĩnh Lặng. Leo núi để vào được Đại Hải Trình sau đó mất lái cắm đầu xuống thác nước, suýt nữa thuyền tan nát còn người thì vỡ mồm. Sau đó thì trải nghiệm cảm giác bị cá voi nuốt vào bụng.

Woa, hồi trước ở chung với Muzan, làm gì có cơ hội trải nghiệm mấy cái chuyện kịch tính như vậy? Muzan sợ chết lắm.

Nói sao nhỉ? Vui thì vui, nhưng với một người chai sạn, thuộc diện người già, hội người cao tuổi, sống an phận như Naki. Thì mấy cái này kích thích trái tim nhỏ bé của cậu ta một cách quá đáng rồi.

Nếu cậu trẻ lại mấy trăm tuổi thời còn niên thiếu, có khi cậu lại thích mấy trò liều ăn nhiều này.

Còn hiện tại, Naki chỉ cảm thấy xương cốt mình đang biểu tình, còn trái tim thì đập thình thịch suýt rớt ra ngoài.

Naki ngồi xổm một góc ôm tim, hồi trước đọc truyện thì có thấy gì đâu. Nhưng trải nghiệm thực tế rồi, Naki mới thấy được cuộc sống trước kia ở cùng Kibutsuji Muzan nó yên bình đến mức nào.

Ừ thì, nói mồm vậy thôi, chứ cho lựa thì Naki vẫn chọn Luffy.

"Vậy ra đây là Laboon."

Naki khoác một lớp áo choàng, ngồi trên ghế nghe Crocus kể chuyện.

Phải, cậu đã gặp được Crocus và Laboon. Nếu trí nhớ cậu không sai lệch, thì Crocus từng là thuyền y trên tàu hải tặc của Gol D. Roger.

"Bọn họ đã bỏ trốn khỏi Đại Hải Trình. Điều này tới từ nguồn tin đáng tin cậy."

Naki: ?

Hỏi thiệt, nguồn tin đáng tin cậy là ai vậy? Sai lè luôn á má.

Não của Naki chết máy năm giây khi nghe Crocus kể về băng hải tặc đã bỏ rơi Laboon. Nhưng theo Naki nhớ rõ ràng, băng hải tặc của Laboon cũng là băng hải tặc của Brook. Và Brook đang bị mắc kẹt ở lãnh địa của Vương Hạ Thất Vũ Hải.

Từng ký ức cũ kỹ được khơi dậy, Naki giơ tay: "Xin lỗi, cắt ngang một chút."

Mọi người ngẩng đầu nhìn Naki, Crocus nghi hoặc, không rõ Naki vì sao lại cắt ngang chuyện mình đang kể.

Naki suy tư sờ cằm: "Tuy không biết nguồn tin đáng tin cậy của ông ở đâu ra, nhưng lần này thì nó không đáng tin cậy lắm. Con cá voi này là của băng gì?"

[One Piece] NakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ