26

2.1K 386 61
                                    

Lại 3000 chữ, cú cái lưng của em anh chị ơi.

Chờ gì nữa mà không còm men??

Đọc không cmt, capybara đứng trước cửa nhà đợi bây.

Đọc không cmt, capybara đứng trước cửa nhà đợi bây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


*****

*****

*****

Bí mật?

Bản thân Nakime đã là một nùi bí mật rồi. Thân thế Tinh Tương Thể, xuất thân từ một vùng không gian riêng biệt ở cái vũ trụ nào đấy, giấu diếm quá khứ từng là con người, quá khứ quỷ ăn thịt, bí mật về những giấc ngủ ăn hành ngập mồm ở Mộng Cảnh do Yoriichi Tsugikuni bón hành, đuôi cá từ đâu ra xuất hiện,…

Sự thần bí của cậu ta lên tới cái tầm mà ngay cả Nakime còn không thể ngờ đến.

Nhưng mỗi người trong băng Mũ Rơm đều có bí mật của riêng họ,… Không, phải nói là Sanji có bí mật của riêng cậu ấy. Giống Nakime, thân phận Sanji không bình thường cho lắm. Là hoàng tử thứ thiệt 100% của vương quốc Germa - thế lực lớn ở vùng Biển Bắc.

Ừ thì quá khứ của Sanji có ấm áp vui vẻ gì đâu, cậu ta muốn che giấu nó là điều bình thường. Những người có bí mật sẽ hiểu nhau hơn, dễ cảm thông lẫn nhau. Sanji cũng thế, cậu ấy không dò hỏi quá khứ của Nakime gay gắt, hầu như chỉ hỏi qua loa lấy lệ. Nên hiện tại Nakime khá là bất ngờ khi Sanji quyết định thẳng thắn với mình.

Mỗi tội bản thân Nakime nhiều bí mật quá, cậu không biết là Sanji đang hỏi cái nào.

Mà Sanji cũng không ngờ tới rằng Nakime sẽ trả lời trực tiếp đến quá đáng thế này, nên hắn ta nhất thời cạn lời luôn.

Sanji biết là phải có nỗi khổ riêng nên mới phải giấu diếm điều gì đó, hẳn là Nakime không muốn như vậy đâu… Ít nhất là Sanji sẽ nghĩ như thế.

Nhưng sao cậu ta lại có thể tỉnh rụi thừa nhận việc mình che giấu nhiều bí mật một cách thẳng đuồn đuột thế cơ chứ!? Giả bộ nói dối một tí có chết ai đâu! Người khác có thể sẽ bị tổn thương đó!

Sanji cảm thấy phức tạp, hắn bước lại gần Nakime. Ở góc nhìn của Sanji, hắn đứng mà Nakime thì ngồi, nên có thể lấy góc nhìn từ trên xuống để thấy một Nakime chột dạ đang cười tủm tỉm mà trán lại đổ mồ hôi như mưa.

"Tôi cũng không định đào bới gì cái đống bí mật riêng tư của cậu, dù bản mặt cậu khi giấu diếm cái gì đó trông rất đáng ghét. Nhưng với tư cách là đầu bếp thì tôi phải quan tâm chuyện này."

[One Piece] NakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ