9

4.5K 723 37
                                    

Cuộc chiến băng Mũ Rơm với băng chú hề Buggy kết thúc nhanh chóng. Suốt một đường, Nakime chỉ nhìn mọi người đánh, thỉnh thoảng lại gảy đàn cổ vũ làm cho không khí vui vẻ.

Hiện tại bọn họ đang ở đảo Gecko, làng Syrup. Lần này hẳn là sẽ đón thêm thành viên mới là Usopp.

Mọi người đều đổ bộ lên bờ rồi, chỉ có Nakime nghe lời Nami, ở lại gác thuyền.

Đàn được Nakime sử dụng huyết quỷ thuật chỉnh sửa không sai lắm. Nhiều hơn một hai dây đàn, chỉnh lại bộ phím đàn, âm thanh cũng dần dần trở nên khác đi, trầm hơn.

Ở trên con thuyền, tiếng đàn tỳ bà cứ liên tục vang lên. Không có giai điệu, chỉ đơn giản là gảy dây đàn.

Xuyên suốt một ngày một đêm, cho tới khi rạng sáng. Nakime bị ánh sáng đầu tiên của mặt trời chiếu rọi mới giật mình.

Đúng là đã lâu lắm rồi,... Không được nhìn ngắm bình minh như thế này.

Vốn dĩ chỉ là một youtuber suốt ngày nhốt mình trong phòng, không thèm để ý tới cảnh sắc tuyệt vời trong một ngày. Chỉ khi trở thành quỷ sẽ bị nghiền nát ở trong ánh mặt trời, Nakime mới bắt đầu khát khao nó.

Nakime lại bắt đầu gảy đàn, lần này là gẩy một điệu nhạc lạ, là khúc Hoắc Nguyên Giáp. Biwa Nhật Bản vốn chỉ dùng để đàn hát đệm, nhưng tỳ bà của Nakime vừa được chính cậu thay đổi, trở thành một cây tỳ bà giống của Trung Hoa.

Do trước đây random phải nền văn minh Nhật Bản, Nakime đành sử dụng đàn biwa Nhật cho đúng nền văn minh. Về cơ bản, Nakime biết sử dụng rất nhiều loại đàn. Đàn piano, đàn violin, đàn tranh, đàn tỳ bà, đàn hạc,… Bởi vì chả biết làm gì, Nakime đâm đầu vào việc học nhạc cụ.

Nhắc đến đàn tỳ bà, bên Trung Hoa vẫn tạo nên ấn tượng sâu sắc cho Nakime. Từ trước đến nay, Nakime không quan tâm đến việc bản thân sẽ đàn hát bài hát của quốc gia nào. Cậu thấy hay thì học đàn nó.

Hoắc Nguyên Giáp phối với đàn tỳ bà, tạo nên một giai điệu rất khí thế, mạnh mẽ.

Nakime bỗng dưng dứt tiếng đàn, cũng không ngẩng đầu nhìn đám lạ mặt vừa xuất hiện. Người con trai này chỉ cúi đầu, hai mắt dán lên cây đàn tỳ bà của mình. Nakime cất tiếng nói, giọng nhẹ nhàng lại lành lạnh như sương sớm.

"Buổi sáng hôm nay đẹp quá nhỉ? Vào những lúc như thế này, ăn một món gì đó cùng tách cà phê thì tuyệt thật. Nhưng mà..."

"Những vị khách không có ý tốt lên con tàu này, một là cút, hai là chết."

Những tên hải tặc cố gắng xông đến tấn công Nakime, nhưng bề mặt bọn họ đang đứng lại dựng ngược thành bức tường. Khiến cả đám ngã chổng vó, tình trạng này cứ lặp đi lặp lại, làm nhóm hải tặc vừa mệt lại vừa nhụt chí.

Trong số đó có hai tên vì cố gắng trèo đến chỗ Nakime, cuối cùng lại bị cậu ta điều khiển bức tường có cánh cửa, sau đó dùng chính cánh cửa kẹp chết hai người đó.

Cánh cửa mở ra, hai cái xác rơi xuống chỗ đồng bọn họ, Nakime như cũ không quá để tâm nói:

"Mùi máu quá nồng, các người nên rời đi trước khi ta mất khả năng kiểm soát bản thân mình."

[One Piece] NakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ