Trước mắt, t xin phép nói rằng. Đây là chương truyện 3000 chữ mà t đã gõ lòi l trong ngày hôm nay.
Nếu bạn thấy nó lỗi typo ở đâu, mong bạn có thể note lại để t vào sửa.
Nếu bạn thấy nó bị lag do số lượng chữ nhiều thì t cũng chịu =Đ Hổng biết giúp.
3000 chữ, cũng thoái hóa đốt sống lắm chứ. Nên đọc truyện nhớ để lại cmt, mãi yêu.
Còn chần chờ gì nữa mà không cmt?
Dù cả đám rất kinh ngạc, nhưng việc trước mắt phải làm là điều khiển Nakime phiên bản nhân ngư tự cứu bản thân. Mỗi tội cơ thể nhân ngư khó điều khiển hơn nhiều, lúc mới bắt đầu, Nakime còn không cẩn thận quất đuôi vào mặt Sanji và Hatchan.
Không khống chế được cơ thể, Nakime dùng quá sức, một đuôi quất cả hai người kia văng khỏi mặt nước.
Nakime khiếp sợ: "Dạng cá của tôi khỏe tới vậy sao?"
Hất được Sanji lẫn Hatchan bay lên trời.
Không những thế, biến thành nhân ngư, Nakime sở hữu kha khá kỹ năng hữu dụng. Tuy rằng không thể dùng Huyết Quỷ Thuật, nhưng mớ kỹ năng khi làm cá dễ dùng hơn nhiều.
Nakime: ???
Cơ thể là của cậu mà cậu còn không biết mình có mớ kỹ năng này nữa. Đây là đâu? Tôi là ai?
Trí Tinh Thể suy tư: "Cái này,… rõ ràng không phải là năng lực của quỷ. Tôi có thể thấy được, khi cậu sử dụng hình dạng nhân ngư, đó không phải do sự đồng hóa về hình dạng của quỷ. Mà thực sự là một giống loài khác, không phải quỷ."
Trí Tinh Thể nghi hoặc: "Cậu thật sự không vô tình đi đồng hóa với chủng tộc nào khác chứ?"
Nakime rơi vào thế dầu sôi lửa bỏng, nghe thế thì trầm tư. Cậu nhìn chằm chằm cái đuôi cá màu bạc của mình, càng nhìn cành thấy quen mắt.
Ký ức xa xôi được gợi nhớ, Nakime giật mình.
Nhìn giống cái đuôi của Ngư Tinh.
Lúc mới biến thành quỷ, Nakime cũng không phải đã trưởng thành chín chắn hay suy nghĩ thấu đáo. Bản thân cậu canh giữ pháo đài, cảm thấy rất ngột ngạt, nên đôi khi đã lén chuồn ra ngoài hít thở không khí trong lành. Vì Nakime không có ý định làm phản, Kibutsuji Muzan mắt nhắm mắt mở cho phép.
Là quỷ, Nakime chỉ có thể lựa lúc ban đêm rồi đi ra ngoài. Pháo Đài Vô Cực như chiếc xe, chở Nakime đến một cánh rừng sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Naki
Fanfiction• OOC • Nakime giới tính nam. • Boylove, nam x nam, xuyên không.