Lại 3000 từ =)) Ê tồ...
Ụ á cmt điiiii
****
****
"Bây giờ chúng ta phải đi tìm vũ khí cho cậu mà, đúng không? Cậu muốn xài kiếm loại gì?"
Bởi vì đã có đủ ba thanh kiếm chất lượng tốt, trong lòng yên tâm, nên Zoro tương đối hứng khởi. Cậu ta nhiệt tình hỏi ý kiến của Naki, tỏ lòng muốn giúp đỡ rất nhiệt tình.
Thấy mặt mũi Zoro đều đang toát lên sự vui vẻ hớn hở, Naki cũng vui lây. Cậu khoanh tay, nhẹ tênh phủi tay: "Tôi nói rồi, tùy duyên thôi, tôi không đặt nặng vấn đề của kiếm lắm, không có kiếm thì cầm dao gọt trái cây cũng được..."
Bỗng giọng nói của Naki bất ngờ im bặt. Zoro theo đó mà ngừng lại, hắn nghi hoặc nhìn người bạn đồng hành của mình. Theo tầm mắt Naki, Zoro lướt qua một góc phố, ngay lập tức dừng lại ở hình ảnh hai đứa trẻ đang ngồi ở dưới đèn đường. Chúng bị một nhóm người cao to vây lấy, Zoro nhíu mày, nhịn không được khó hiểu: "Nghe bảo hải quân trong thành phố này rất cừ cơ mà. Sao vẫn xảy ra tình trạng lớn bắt nạt nhỏ?"
Naki bình tĩnh lại, cậu chớp mắt, nhẹ giọng giải thích: "Hải quân lo chuyện hải tặc, cũng không phải toàn năng. Họ không thể quán xuyến tất cả những xung đột trên đảo được. Nhất là khi đối tượng gây rối còn không phải hải tặc mà chỉ là dân thường hống hách."
Theo lời giải thích của Naki, ở phía hai đứa trẻ và người lớn đã bắt đầu to tiếng với nhau hơn. Naki và Zoro loáng thoáng nghe được nội dung bọn họ tranh cãi, hình như là vì buôn bán thứ gì đó.
"Hai đứa ranh con, ông đây mua thanh kiếm quèn của ngươi với giá 50.000 Belly là đã nể mặt rồi. Nhanh lên và đưa nó đây!"
"Không, chúng tôi có quyền từ chối! Chúng tôi không bán cho các người!"
"Con ranh này, tụi bây không có quyền lựa chọn!"
"Ngươi muốn cướp?! Trên đảo là có hải quân!"
"Hừ, ta có để lại 50.000 Belly, cũng chẳng phải hải tặc. Hải quân làm gì được ta? Đưa đây!"
Mắt thấy tên kia muốn vươn tay, giành lấy đồ vật của đứa trẻ. Zoro đặt tay lên chuôi kiếm định ra tay, lại phát hiện Naki nhanh hơn một bước tiến về phía trước.
Zoro thấy được máu chảy từ ống tay áo của Naki, nhưng không có mùi tanh của máu. Thay vào đấy là một hương thơm kì quặc thoang thoảng trong không khí. Zoro khịt mũi, nghe được có người kinh ngạc bàn tán, nói rằng nó ngọt ngào ấm áp giống rượu Rum trộn lẫn với hương vani nhạt nhẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Naki
Fanfiction• OOC • Nakime giới tính nam. • Boylove, nam x nam, xuyên không.