40

1.7K 290 37
                                    

Hôm nay bù cho mấy ngày liền nên nó lên hẳn 3500 từ.

Cmt lẹ liền cho mẹ.

Rosinante dở khóc dở cười, bởi ngay sau khi đối phương cắn hắn, hút máu hắn no rồi thì chuyển sang nằm lăn ra ngủ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rosinante dở khóc dở cười, bởi ngay sau khi đối phương cắn hắn, hút máu hắn no rồi thì chuyển sang nằm lăn ra ngủ.

Đúng kiểu căng da bụng chùng da mắt, ăn no là đi ngủ.

Nhưng Rosinante có thể làm gì bây giờ? Vứt ân nhân cứu mạng là hắn làm không được, nên Rosinante chỉ đành cõng Naki trên lưng, tìm đường rời khỏi hòn đảo này.

Hắn muốn đi tìm Trafalgar Law, nhưng hiện tại hắn cũng không rõ Law đang ở đâu. Trước mắt, hắn phải tìm khu dân cư kiếm chỗ ở cái đã, tuy Rosinante đã lành hết các vết thương trên cơ thể, nhưng sự mệt mỏi về mặt tinh thần sẽ không bị Naki chuyển dời. Hắn cũng cảm thấy mệt nhọc và cần nghỉ ngơi. Hơn nữa, hòn đảo này quá lạnh, cả hai ăn mặc kiểu này có khi lại chết cóng.

Lúc nhìn thấy trên người Naki khoác một cái áo khoác lông vũ màu hồng, gương mặt Rosinante hiện lên sự kháng cự một cách mất kiểm soát. Nhưng hắn đành chịu, trời lạnh như vậy, cái áo khoác của Doflamingo đúng là được việc.

Nghĩ một hồi, Rosinante quyết định tráo áo khoác. Lấy áo lông vũ đen của mình cho Naki, còn bản thân miễn cưỡng xài áo Doflamingo.

Mấy thứ dơ bẩn này, hắn gánh là được.

Cõng Naki trên lưng, Rosinante đã suy nghĩ rất nhiều thứ. Hắn đã có quá nhiều thứ để bận tâm, thậm chí Rosinante không biết mình nên làm gì. Hắn là hải quân, hắn không thể bỏ mặc Law, nhưng hắn cũng vì vậy mà tự ý hành động, làm trái ý hải quân và Chính Phủ Thế Giới, trái lại với sự kì vọng của cha nuôi.

Nhưng mà, hắn không hối hận vì những điều mình đã lựa chọn.

Hắn có chính nghĩa của riêng mình, cho dù có cho hắn làm lại, hắn vẫn lựa chọn như vậy, hắn sẽ cứu Law.

Chỉ là hắn vẫn chưa đưa tình báo tìm được cho cha nuôi. Hắn không thể quay lại hải quân, cũng mất đi tư cách phục vụ dưới quyền Sengoku, Chính Phủ Thế Giới sẽ không tha thứ cho hắn. Nhưng điều đó không ngăn cản được việc Rosinante muốn làm tròn bổn phận của một gián điệp. Hắn sẽ đưa tình báo về Doflamingo thêm một lần nữa cho Sengoku, dù có thể hắn sẽ bị bắt lại và chịu trừng phạt bởi Chính Phủ Thế Giới.

Hắn không thể để Doflamingo toại nguyện, muốn làm gì thì làm.

Nghĩ tới đây, Rosinante nhịn không được tò mò nhìn người đang nằm ngủ ngon lành trên lưng mình.

[One Piece] NakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ