Nakime đã bị bắt.
Trong Mộng Cảnh không cần ăn uống thì làm gì có nước trà. Không có ly trà để cầm hay để nhìn che lấp đi sự quẫn bách, thế nên lúc này, Nakime sượng trân đến mức kỳ cục khi ngồi đối diện với Yoriichi Tsugikuni.
Còn là kiểu ngồi quỳ Nhật Bản chính thống.
Thấy không khí căng thẳng quá, Trí Tinh Thể đã sủi, đứng cách xa bọn họ cả 10 mét.
Bởi vì cái mặt lạnh tanh của Yoriichi Tsugikuni cứ dán hai con mắt lên mặt cậu, không nói không rằng. Nakime chịu đựng áp lực khiếp người không nổi, cuối cùng chịu thua mở lời trước:
"Tôi không nghĩ người hỗ trợ sẽ là ngài."
Trong giọng nói chất chứa vài phần kính sợ lẫn hoang mang, Nakime nhìn xuống tay mình để tránh đối mặt với Yoriichi Tsugikuni.
Dù sao thì lúc trước, cả hai ở hai phe đối địch nhau. Tuy thời Yoriichi Tsugikuni còn múa lửa thì Nakime cũng chưa xuất hiện, nhưng cậu vẫn là quỷ. Mà cả lò nhà Yoriichi Tsugikuni bị sát hại bởi quỷ, anh ta hoan hỉ với cậu kiểu gì?
Yoriichi Tsugikuni bình tĩnh đáp:
"Không phải con quỷ nào cũng có thể lựa chọn thứ mình muốn, có những người bị đưa đẩy làm quỷ mà thôi…"
Nakime giơ tay ngăn cản Yoriichi Tsugikuni nói tiếp, cậu đau đầu: "Xì tóp, ngài không cần bơm thuốc tẩy cho tôi."
Nakime bị sự bình thản của Yoriichi Tsugikuni ảnh hưởng, cậu dần bình tĩnh lại, thản nhiên nói:
"Có thể tôi thuộc loại những con quỷ bị đời đưa đẩy, lúc tỉnh lại, tôi đã là quỷ. Nhưng đồng thời, tôi cũng muốn sống, và tôi chấp nhận trở thành người canh giữ căn cứ cho Kibutsuji Muzan để sống sót. Cho nên tôi có tội, tôi vẫn là một con quỷ."
Yoriichi Tsugikuni im lặng một chút, sau đó đáp:
"Tôi đã nghe Tamayo kể về cậu, cậu đã giúp đỡ Sát Quỷ Đội."
Nakime: "Tôi chỉ lựa chọn không phản kháng thôi. Tôi không giúp gì được, họ thắng là dựa vào sự nỗ lực của họ."
"…cậu là người đã tiết lộ ra hành tung của quỷ. Rằng quỷ sẽ đến làng thợ rèn, rằng quỷ sẽ tấn công nơi ẩn náu của chúa công. Cậu đã đưa máu của Kibutsuji Muzan cho Tamayo nghiên cứu."
Nakime nhắm mắt, điềm đạm lại cố chấp phản bác:
"Phải, nhưng tôi cũng là người lộ ra thông tin của làng thợ rèn với quỷ. Tôi là người báo cáo vị trí của chúa công cho Muzan. Tôi là người tạo ra Pháo Đài Vô Cực, là kẻ đã giúp Muzan có một căn cứ ẩn náu hoàn hảo. Và máu được đưa tới trước mặt Tamayo là máu của tôi, tôi là con quỷ được Muzan tiêm lượng máu lớn nhất vào người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Naki
Fanfiction• OOC • Nakime giới tính nam. • Boylove, nam x nam, xuyên không.