Một lần nữa là 2300 chữ.
Chờ gì mà không cmt?
[Ngài ác thật đó, Tinh Tương Thể. Cố ý hỏi như vậy làm cậu trai trẻ mới lớn phải ngại ngùng.]
Dù sao với đa số người thường, viêc quỷ hút máu hút máu ở động mạch cổ có thể xem như thường thức và ăn sâu vào suy nghĩ người ta. Nhưng Nakime lại cố tình ra vẻ tựa hồ Sanji đã tự hiểu lầm, điều đó làm Sanji dường như trở nên biến thái với suy nghĩ bậy bạ.
Nakime lấy ra tờ giấy mà Dorothy đã gửi, cậu ta xua tay: "Chỉ là trêu chọc một tí thôi, tôi thích xem cậu ta ngại ngùng vì nó thật sự dễ thương mà."
Alpha nhún vai, tỏ vẻ chịu thua trước sở thích ác độc theo một khía cạnh nào đó của cộng sự mình. Alpha ngồi trên vai Nakime, liếc nhìn về phía Sanji đang đứng. Đóng vai trò rada, nên Alpha có thể nắm bắt được vị trí của Sanji một cách dễ dàng. Với năng lực của Alpha, cả hai có thể trao đổi một cách im lặng không ai có thể phát hiện.
Alpha xuýt xoa: [Tính như thế nào? Xem ra cậu ta rất cố chấp trong việc làm lương thực dự trữ. Tới lúc ngài định mua kim tiêm rút máu hả?]
Nhắc tới vấn đề này, Nakime cũng phải trầm tư.
Nakime không muốn hút máu Sanji.
Vì sao ư? Không phải là Nakime chê ỏng chê eo, kén ăn hay cậu định làm đóa hoa sen trắng sạch bong không vướng bụi trần gì. Ví dụ như đứa nào đưa cổ tới thì Nakime cũng hút máu rột rột thôi.
Nhưng Nakime không dám hút máu Sanji hoặc ai đó trong băng Mũ Rơm. Lý do rất đơn giản, cậu không muốn mọi người vì mình mà bị suy nhược hay thiếu máu. Nói thẳng ra là Nakime không muốn làm hại mọi người trên thuyền, sợ mình ham ăn háu uống, lỡ làm mọi người mất máu thì sao?
Nhưng giờ Sanji kiên trì như vậy thì Nakime thua. Cái này là cậu bị ép ăn chứ cậu vốn không muốn ăn đâu nha.
Cái thứ hai, là cậu phải rút máu Sanji kiểu gì?
Rút bằng kim tiêm? Hơi phiền, dễ bị lộ, quan trọng là cậu không biết xài kim tiêm. Cậu có phải bác sĩ đâu, đâm bậy đâm bạ gây ảnh hưởng đến Sanji thì sao?
Cắn cổ như trong phim? Hơi gay, còn để lại vết cắn to tổ bố nữa. Cắn ngay cổ như vậy, lỡ gây tổn thương lên mạch máu phần cổ, Sanji gặp nguy hiểm tính mạng thì phải làm sao?? Nguy hiểm lắm không chịu đâu!
Alpha nhìn Nakime phồng má bĩu môi ăn vạ trên bàn, mặt mũi Alpha trở nên vô cảm. Nó máy móc rập khuôn lấy ra điện thoại gọi cho Dorothy:
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Naki
Fanfiction• OOC • Nakime giới tính nam. • Boylove, nam x nam, xuyên không.