3

4.9K 788 30
                                    

Phơi nắng phơi sương được một hai ngày, Minh Nữ vẫn còn tỉnh queo. So với Zoro thở nặng nhọc thì tình trạng khỏe hơn hẳn.

"Này, ổn không đấy?"

Minh Nữ nhịn không được quan tâm hỏi một câu. Người ta là nằm trong dàn nhân vật chính đấy. Tuy cái nết đứng lúc này của Zoro hơi kì nhưng anh ta đúng là cực kì ngầu khi chiến đấu. Chồng 2d quốc dân của nhiều fan girl.

"Ha? Chẳng có việc gì không ổn cả. Tôi sẽ không ngã gục. Ngược lại, tên đó định để cậu ở đây một tuần rồi tử hình đấy."

"Kệ mẹ thằng ranh đấy, súng đạn bình thường giết không được tôi."

Nakime lười nhác mà gục đầu, hoàn toàn không để tâm tới lời hăm dọa của Helmeppo. Mặc dù cậu cũng không chắc rằng cơ thể hiện tại đang có tình trạng gì. Nhưng Zoro đã sắp được cứu rồi, thì cậu cũng sẽ được cứu.

"Thật là chán quá đi mất."

Nakime nhàm chán than vãn, bao giờ vai chính mới đến giải cứu thuyền phó của hắn đây trời. Nhanh lên để tiện tay cứu cậu nữa chứ.

Giống như nghe được điều ước của Nakime. Bên tường thành xuất hiện thanh âm léo nhéo cãi cọ. Nakime nheo mắt nhìn sang, phát hiện một cái đầu hồng và một cái mũ rơm.

"...Tụi nó làm cái gì vậy?"

Zoro không vui nhíu mày nói. Mà Nakime trong lòng mừng như điên, cậu thậm chí sinh ra cảm xúc muốn bay qua ôm lấy thần tượng rồi bắt tay một cái. Sau đấy Nakime sẽ tự chặt tay mình rồi đem nó thành vật lưu niệm.

Nghe biến thái vl, nhưng mà một con quỷ thiếu mất một cánh tay cũng không sao đâu. Mọc lại cùng nhanh mà, chỉ là hơi đau thôi.

Một cô bé bắt thang lên, chạy đến đưa cơm nắm cho Zoro. Mặc dù Zoro tỏ vẻ cọc cằn, con bé ấy vẫn cứng đầu năn nỉ, hi vọng Zoro sẽ ăn.

"Chị cũng đói lắm đúng không? Bị Helmeppo nhốt chắc chắn không phải người xấu. Chị có muốn ăn không?"

"...A, anh không đói, cám ơn em."

Nakime tự nhủ sau khi trốn thoát phải thay ra bộ kimono vướng víu này mới được. Bị hiểu nhầm là con gái, Nakime sâu sắc cảm thấy trứng đau.

Zoro liếc nhìn Nakime, có chút không thể tin được, rất nhanh liền hồi phục vẻ mặt không sao cả. Hắn đã cảm thấy là lạ khi nghe giọng nói của Nakime, nó tuy từ tính, nhưng vẫn có nét con trai.

Helmeppo lúc này cùng dàn tùy tùng là hải quân bước đến. Helmeppo là một tên có dáng đi kì cục và vẻ mặt mang theo chút đê hèn. Thằng nhóc ấy ngạo nghễ vân vê nhúm tóc vàng bóng mượt của mình. Nakime mắc mệt khi nghe cậu ta khoe mẽ về cha mình. Việc dựa vào người khác để được kính sợ khiến cậu buồn nôn.

Nakime và Zoro trơ mắt nhìn cô bé tốt bụng bị ném ra khỏi ngoài. Cậu thì cũng ít quan tâm lắm, tại bên ngoài có Luffy rồi. Nhưng Zoro thì không, sự lạnh lẽo như thể chỉ cần cho cậu ta một giây thoát khỏi cọc gỗ. Zoro sẽ không khoan nhượng chém bay đầu tên nhóc Helmeppo ấy.

Nakime quyết định dời sự chú ý bằng cách ngắm mây ngắm đất. Và thật tuyệt vời, Helmeppo chú ý đến Nakime không hề để tâm đến cậu ta.

Helmeppo tính khí tệ hại, ngang ngược, không nói hai lời liền đấm vào bụng Nakime một cái.

Cậu tỉnh ngủ cmnr.

"Mày, con nhỏ ngu ngốc đã cố ám sát tao. Mày sẽ bị tử hình vào ngày mai."

Helmeppo đắc ý nâng cằm lên, kênh kiệu như thể hắn là chúa quỷ.

Là một con quỷ nhận được sự ưu ái của chúa quỷ Muzan. Nakime chưa bao giờ nhận phải uất ức cả. Duy nhất một lần đó chính là vì Nakime bị điều khiển nên Muzan ra tay giết cậu.

Cho dù Nakime có ra tay đánh Thượng Huyền Nhị Douma, thẳng thừng buông lời cay đắng với bất cứ con quỷ nào. Bọn họ đều phải lờ nó đi, bởi Nakime là con quỷ được Muzan trọng dụng.

Nakime tính nhẫn nhịn tốt cỡ nào cũng bị chọc giận. Cậu nâng cằm, ngạo mạn nhìn Helmeppo, không hề có ý định che giấu sự khinh miệt của mình giành cho tên ấu trĩ này.

"Cái mạng của mày xứng để tao ra tay à? Về nhà dùng gương soi lại đi. Xấu xí từ hình hài lẫn nhân cách, thứ khiến mày nhận được ít ỏi sự tôn trọng chính là dựa vào ông bố hải quân kia. Cái mạng của mày vứt ra ngoài đường cũng không ai thèm. Nếu có người muốn ám sát mày thì chắc là bố mày đấy, ông ta muốn nhét mày lại vào lò sản xuất rồi tái chế thành một thứ tốt đẹp hơn. Đồ thằng con vô dụng."

Thái độ láo toét của Nakime đổi lấy một trận im lặng từ tất cả mọi người có ở đây.

Đầu tiên là hải quân, họ thương tiếc cho tấm thân ngọc ngà yếu ớt của Nakime. Họ đoán rằng "cô gái" trước mắt sẽ chết rất thê thảm. Bởi họ biết, Helmeppo có bản tính côn đồ và hung tàn hơn cả hải tặc.

Người kinh ngạc nhất là Zoro, khoảng thời gian bị trói. Cả hai chính là đồng bệnh tương liên. Nakime lúc nào cũng vẻ mặt uể oải, đôi khi sẽ vô tình chọc cười hắn. Thậm chí nếu tốt bụng, cậu ta còn biết cổ vũ Zoro rằng rồi sẽ thoát ra khỏi đây. Nakime tuy ít cười, nhưng tính tình thoải mái dễ gần. Thậm chí não còn có chút chậm tiêu. Chưa kể Nakime đối xử với trẻ em cũng tương đối nhẹ nhàng, cứ như anh trai và em gái vậy. Bỡn cợt, lại vô cùng ôn hòa.

Chẳng thể tin được cậu ta đanh đá và độc miệng đến cỡ này.

Người thứ ba tức điên lên là Helmeppo, bởi vì những lời Nakime nói chính là thái độ mà đại tá Morgan đang đối xử với cậu ta. Ông ấy không hề yêu thương và xem Helmeppo là con trai của mình.

Nakime đã thẳng thừng rạch xuống vết thương lòng của Helmeppo. Cậu ta ngay lập tức giật lấy mái tóc của Nakime. Chắc rằng da đầu của Nakime đau điếng, nhưng cậu lại không bày ra vẻ mặt gì ngoài lạnh tanh cùng giễu cợt.

"Mẹ nó, tao đổi ý. Mày sẽ bị tử hình ngay chiều nay."

"Nếu mày có thể."

Mà người cuối cùng lại có thái độ rất thích thú, trực tiếp nói với người đi cùng với mình rằng:

"Tôi muốn hai người ấy làm đồng bọn, họ rất thú vị."

[One Piece] NakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ