Bị ăn một gót giày mỹ lệ của Nami, Luffy ngồi bật dậy la oai oái. Sau đó lại ăn một chiêu của Jango vào đầu, thế là cậu ta la còn to hơn.
Thôi kệ, Luffy ăn chiêu đó thì không sao, chứ Nami mà ăn chiêu đó thì chúng ta mất hoa tiêu rồi.
Luffy nghe Nami bảo thì nhanh chóng ứng chiến, cậu ta vừa quay đầu đã thấy Nakime tơi tả đầy máu. Luffy hoảng hốt la lên:
"Á á á! Nakime! Cậu sắp chết rồi!! Máu!"
Nakime: "...tôi còn sống khỏe. Yên tâm, đang trong quá trình hồi sức."
Nakime ngồi xổm một bên thở như chó, nhìn trùm cuối xuất hiện, rồi lại nhìn tiểu thư Kaya tới tự nộp mạng gia tăng độ khó cho game. Mọi người đều bắt đầu phân công, chia ra để giải quyết kẻ địch.
Nakime quyết định lặng lẽ đột nhập vào thuyền kẻ địch để kiếm chác.
Hộp y tế, thuốc men, vài quyển sách hay lương thực dự trữ, Nakime đều đem hàng hóa bên kẻ địch chuyển sang tàu mình. Lúc thực hiện xong quá trình cướp bóc trắng trợn, cũng là lúc trận chiến kết thúc. Nakime cầm lấy hộp y tế đi tìm từng người để hỗ trợ xử lý vết thương.
"Tôi cảm thấy cậu mới là người cần được băng bó nhất."
Zoro nói thế khi được Nakime dùng cồn sát khuẩn vết thương. Cậu cười gượng, tay kéo ra băng gạt:
"Không thành vấn đề gì, cỡ ngày mai là nó lành lặn hoàn toàn thôi. Tôi có cơ thể khác người bình thường, nên không sao cả."
Nakime mỉm cười: "Tôi chỉ có thể làm như vậy thôi."
Zoro nhìn Nakime, rồi lại nhìn miếng băng gạt bị cột thành hình cái nơ con bướm, nhăn mặt chê bai: "Băng bó tệ quá."
Nakime thở dài: "Đúng vậy, xin lỗi được chưa? Lần sau để Nami tới xử lý đi."
Cậu ngửa đầu, dựa vào thân cây đằng sau. Nakime nhìn bầu trời xanh bị tán lá cây che phủ, gió nổi lên, nhẹ vờn qua gò má cậu. Gió mang theo mùi của biển, kèm lẫn tiếng sóng rì rào dễ chịu.
Nakime nhắm mắt lại.
Trận chiến đã kết thúc rồi.
Nghỉ ngơi thôi.
***
***
***
"Cậu ta vẫn còn ngủ?"
Usopp giật mình.
Kể từ ngày kết thúc trận chiến cũng đã qua vài ngày. Usopp đã chia tay với mọi người, bước lên chiếc thuyền Going Merry mà Kaya đã tặng nhóm Luffy. Usopp trở thành một hải tặc và thành viên của băng.
Ngày đó, cách Nakime chiến đấu để lại ấn tượng rất lớn trong lòng Usopp. Usopp rất nể phục sự gan lì của Nakime, đồng thời sợ hãi sự "điên" của cậu ta.
"Là di chứng của vết thương sao?"
Nami lắc đầu: "Bác sĩ nói, cậu ta chỉ đơn giản là đang ngủ thôi. Trừ phần mặt lành lặn hoàn toàn, các vết thương đã dần kết vảy và tốt lên."
Usopp thầm than: "Hồi phục thật nhanh, thật ghê gớm."
Nami thở dài: "Tôi đoán đây là một cách phục hồi năng lượng của cậu ấy. Được rồi đừng làm phiền, để cậu ấy nghỉ ngơi. Mong rằng khi tới nơi tiếp theo, cậu ấy đã tỉnh lại. Zoro, coi chừng cậu ấy đó…"
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Naki
Fanfiction• OOC • Nakime giới tính nam. • Boylove, nam x nam, xuyên không.