12

2.5K 436 18
                                    

Trong đầu liên tục có thông tin lạ lẫm xuất hiện, Nakime mệt đến mức không nhấc nổi một ngón tay. Là Zoro vớt Nakime lên thuyền, lúc đó cậu mới bớt đau đầu.

Nhưng mà lạnh quá.

Nakime run lẩy bà lẩy bẩy, một vài người của nhà ăn thấy kẻ gặp nạn là một "thiếu nữ" yếu đuối nên đã đưa trà gừng và một cái khăn lau khô người. Nakime lễ phép cảm ơn rồi nhận lấy. Zoro thở phào: "Cậu tỉnh rồi."

Nakime gật đầu, đôi mắt hiện lên sự đờ đẫn vô vọng: "Đúng vậy, tôi không ngờ rằng khi tỉnh lại, thứ tôi thấy không phải sự vui mừng của đồng đội mà là nước biển."

Yosaku và Johny dập đầu: "Bọn em xin lỗi!"

Nakime lắc đầu: "Thôi bỏ đi, bây giờ việc quan trọng là đuổi theo Nami. Các cậu đi trước, tôi ở lại với Luffy là được rồi."

Thấy ánh mắt Zoro có vài phần bực bội, Nakime thở dài, trấn an cậu ta: "Tôi cảm thấy chuyện của Nami có uẩn khúc, Zoro. Tôi nghĩ tin Nami một chút cũng không sao."

Zoro gãi đầu, hắn khó chịu nhăn mặt: "Tôi biết rồi, thật là… Ở lại cẩn thận."

Nakime mỉm cười, hơi cúi xuống nhìn ly trà của mình.

Tinh Tương Thể hay gì đấy, sao cũng được, chuyện đó để tính sau.

Cho dù cậu không phải con người, thì việc cậu hiện tại là một phần tử của thế giới này là sự thật. Điều cần làm là sống một cuộc sống ý nghĩa ở đây, chứ không phải đắn đo việc cậu là ai, như thế nào.

Cậu là linh hồn tự do, cậu có tư duy riêng, có thứ mình thích, và thứ mình muốn, như vậy là đủ rồi.

Nakime xốc lại tinh thần.

Tập trung, tập trung, xem nào… hiện tại sắp đến sự kiện nào nhỉ?

"Kia là Mắt Diều Hâu!"

Nakime: !!

Nakime hốt hoảng, đối với cậu, việc gặp gỡ người ở biển sao trời chỉ là một cái chớp mắt. Nhưng cậu không ngờ, mình đã ngủ một giấc tới thẳng arc tiếp theo. Skip thủ cũng chưa skip cốt truyện nhanh như vậy.

Hoảng loạn xuất hiện trong một giây, Nakime vỗ ngực bình bịch, nén xuống sự hưng phấn để bình tĩnh phân tích.

Với thân phận fan não tàn, cậu rất vui khi được nhìn thấy Mihawk. Nhưng với thân phận thành viên trên băng Mũ Rơm, Nakime phải tìm cách lo lắng cho đồng đội của mình. Đặc biệt là Zoro, cậu ta sẽ hứng một nhát chém từ Mihawk.

Nakime đau đầu, sờ sờ thái dương.

Nakime hạ quyết tâm.

Nakime móc ra một quyển sổ nhỏ.

Trước mắt xin chữ ký Mihawk cái đã rồi tính tiếp vậy.

Đó là lý do khi mọi người còn đang căng đét, sắp lao vào choảng nhau tới nơi. Mihawk lại thấy một chàng trai trẻ đẹp, có vóc dáng nhỏ bé tiến tới gần hắn. Bởi vì đối phương không có ác ý, đôi mắt màu hồng ngọc sáng lấp lánh lại thêm thẹn thùng nhìn hắn, Mihawk cũng không có vội ra tay ngăn cản. Hắn muốn xem xem cậu trai này muốn làm gì.

[One Piece] NakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ