Cung hỉ christmas 🎄☃🎅🎁❄
Zoro ngơ ra, nhưng chưa kịp để Zoro tự hỏi lời nói của Nakime có ý nghĩa gì. Một đôi bàn chân đã đặt lên đầu Nakime, hung hăng gõ mấy cái.
"Mấy người đang bàn chuyện gì đó?"
Nakime ôm đầu, dùng tay nắm lấy cổ chân của Sanji rồi bỏ xuống. Cậu thở dài:
"Sanji, như vậy đau lắm đó."
Cổ chân bị nắm lấy, truyền đến độ ấm của da thịt dù nó cách một lớp vớ. Thậm chí Sanji có thể cảm nhận được từng khớp tay đang nhấn nhá trên cổ chân mình.
Sanji nhướng mày, dùng tay nhéo mặt của Nakime: "Mới như vậy đã than đau? Lúc đuôi cá của cậu quất vào mặt tôi còn đau hơn nữa."
Nakime chịu thua, vội giơ tay đầu hàng: "Lúc đấy tôi có biết gì đâu, đừng có nhéo, đau quá…"
Nakime giả bộ mếu máo, giận dỗi ôm má của mình: "Thật đáng ghét, tôi quyết định giận cậu 5 giây."
Sanji chẹp miệng: "Cậu có thể giận lâu hơn thế, ngu ngốc."
Sanji đẩy dĩa cơm chiên thịt quay tới trước mặt Nakime. Phần cơm được chiên với trứng, có màu vàng ươm. Thịt quay được phết nước sốt đậm vị đậm màu. Dĩa cơm chiên tỏa ra mùi hương của tỏi, gia vị và mùi thịt nướng vừa chín tới, hấp dẫn lòng người, đặc biệt là những tín đồ mê ăn uống như Nakime.
Mỗi tội, Nakime ăn không được.
Nakime: "…" Trêu ngươi nhau?
Nakime cười trừ, vẻ mặt của cậu xuất hiện sự hoài nghi: "Sao lại đem cơm tới đây? Cậu ăn chưa no hả?"
"Không phải, là đem cho cậu đó. Tôi thấy cậu vẫn chưa ăn cái gì mà, đúng không? Đừng để tụt huyết áp, phiền lắm."
Nakime vui vẻ nhận lấy, biểu hiện của cậu ta rất tự nhiên. Ít nhất, Zoro - người đang thả hồn trên mây không hề phát hiện ra điều gì khác lạ ở chỗ thái độ của Nakime.
Hoan hỉ nhận lấy dĩa cơm, Nakime cười đáp: "Cảm ơn nha Sanji, cậu chu đáo quá, moah moah ~"
Sanji châm điếu thuốc, ghét bỏ liếc Nakime một cái: "Thấy mà ghê."
Đương nhiên là Nakime không có buồn vì bị nói như thế. Mục đích của cậu chỉ là trêu chọc cho họ nổi da gà, ớn lạnh mà thôi.
Nakime bưng dĩa cơm, cậu đứng dậy rồi đi mất: "Tôi đi dạo một lát, chúc mọi người vui vẻ."
Sanji gật đầu, phủi tay: "Ờ, đi vui vẻ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Naki
Fanfiction• OOC • Nakime giới tính nam. • Boylove, nam x nam, xuyên không.