23

2.1K 399 27
                                    

Thắng lợi đã tới tay, người dân trên đảo mở hội ăn mừng chiến thắng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thắng lợi đã tới tay, người dân trên đảo mở hội ăn mừng chiến thắng.

Dựa vào kỹ năng diễn xuất của mình, Nakime dễ dàng tránh đi sự tra hỏi của Sanji và Zoro. Thật ra, hai người này cũng không có ý tìm tòi bí mật của Nakime, cậu chỉ cần trả lời "không nhớ, không biết, không hiểu" là được rồi.

"Hahaha, tôi mộng du đánh nhau sao? Vậy sau này mọi người đánh nhau, tôi đi ngủ vậy."

"Cái gì? Tôi là nhân ngư á? Hmm, cái đó tôi cũng không rõ lắm. Nhưng quả thật tôi không phải con người."

"Tôi không rõ lắm, từ trước đến giờ, tôi không biết bơi thật. Đây là lần đầu tiên tôi biết rằng mình có thể biến thành cá."

"Về năng lực? Đó không phải là trái ác quỷ, chỉ là năng lực đặc biệt được di truyền thôi."

"Về quần áo được thay đổi? Chắc do mộng du thì tôi vô thức thay đổi ấy mà. Năng lực của tôi cho phép tôi dùng máu của mình làm ra quần áo, ngay cả cây đàn của tôi cũng vậy."

Mọi người ai cũng là người thông minh. Họ cũng biết rằng, mỗi người đều có một bí mật riêng của mình. Nên họ không gặng hỏi gắt gao hay làm khó dễ Nakime.

Hứng ánh nhìn chăm chú, hoài nghi, tìm tòi của Zoro, Nakime bình chân như vại, điềm tĩnh mỉm cười, không hề chột dạ và nhìn thẳng vào mắt cậu ta.

Nakime giả vờ thẹn thùng, che miệng lại:

"Trời ơi, đừng nhìn thần thiếp như vậy, thần thiếp rất là ngại. I'm super shy, super shy ~"

Zoro trề môi, mặt mũi nhăn lại, thể hiện sự ghét bỏ với Nakime. Hắn dùng một tay, đẩy mặt của Nakime ra xa:

"Nói chuyện cho đàng hoàng, thấy ghê quá."

Nakime khoa trương, mở to mắt, cậu ôm ngực, tỏ ý đau khổ tột độ:

"Sao cái miệng 37 độ C lại có thể nói ra những lời lạnh lùng như vậy chứ. Zoro, người hại thần thiếp khổ quá. Có phải người đã có người khác rồi đúng không? Zoro là kẻ bội tình bạc nghĩa ~"

"Nhớ không em ~ lời hứa ngày xưa ~"

Zoro rút kiếm đầy vô tình.

Nakime che mặt, sau đó cười lớn, cười đến mức đau eo, hụt hơi rồi ho khù khụ.

Zoro cạn lời, hắn thở dài, nhíu mày khi dùng tay vỗ lưng Nakime: "Đừng có giỡn nữa, đùa như vậy vui lắm à?"

Nakime lau nước mắt rơi do cười quá nhiều, cậu hài hước đáp: "Vui chứ? Cậu không vui à?"

[One Piece] NakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ