Có một điều không thể nghi ngờ.
Đó là Nakime, rất giàu.
Cho dù là lúc còn làm người thường, tuy cậu ta chỉ là con rơi con rớt, bị nhặt về nuôi, là cái gai trong mắt luôn bị mọi người coi thường. Thì số tiền tài gia đình cho cậu đủ để khiến bất cứ kẻ nào tình nguyện chịu sỉ nhục.
Và lúc đó, ngoại trừ tiền ra, cậu ta cũng không có cái gì cả. Có cha như không có, mẹ ruột là tình nhân thì ôm tiền chạy, vợ chính thức của cha thì mắt nhắm mắt mở với cậu, xem cậu như người vô hình. Anh chị em trong nhà thì khỏi cần nhắc, không giận cá chém thớt là đã may mắn.
Năm lên cấp 2, Nakime thuê nhà trọ, chuyển sang sống một mình, rồi cứ như thế sống tới năm 25 tuổi mới tử vong.
Cậu ta không có gì ngoài tiền cả. Nên mới bỏ tiền ra, học đủ loại nhạc cụ trên đời, mua dàn máy xịn xò để làm youtuber, streamer. Và bỏ tiền ra chỉ để đu trai gái 2d, dân gian thường gọi là làm wibu.
Mà tới khi làm quỷ rồi, thì sao?
Kibutsuji Muzan là một tên lừa đảo, hắn có hàng chục thân phận và hàng tá cách để nuốt gia tài của kẻ khác.
Kimono lộng lẫy nhất, trang sức lấp lánh nhất, viên đá quý rực rỡ nhất,... Những món đồ xa xỉ nhất, được đưa vào một căn phòng trong pháo đài.
Người điều khiển pháo đài là Nakime, đã vô cùng trắng trợn ăn chẹt và tham nhũng.
Ban đầu một ít, lấy một chút mà Kibutsuji Muzan không phát hiện thì lấy nhiều hơn. Lấy nhiều hơn, bị phát hiện nhưng hắn chỉ khinh thường hừ lạnh thì lại lấy càng nhiều hơn. Thế rồi cuối cùng Nakime lấy hết, không chừa lại cái gì.
Là con gà cưng sở hữu pháo đài Vô Cực, Nakime hiển nhiên có địa vị bắt mắt khiến người khác tôn trọng. Cho dù không có cấp bậc thượng huyền, mỗi lần Nakime bị chọc nổi điên, cậu ta sẵn sàng ném đàn tỳ bà vào đầu Douma.
Với cái mặt thấy ghét của Douma, cho dù Nakime làm sai thì vẫn thành đúng. Kibutsuji Muzan bênh Nakime, Kokushibo giả mù, Akaza không nói nhưng âm thầm đứng về phía Nakime.
Đã có lần, Douma nói Nakime là kẻ gian xảo, hỏi Nakime rằng: "Có phải cậu biết cách mê hoặc người khác, nên mọi người mới thiên vị cậu không?"
Ý của Douma là chửi xéo Nakime lẳng lơ, chỉ biết dựa hơi người khác
Nakime cười lạnh:
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Naki
Fanfiction• OOC • Nakime giới tính nam. • Boylove, nam x nam, xuyên không.