34

1.7K 356 30
                                    

Smoker ngồi trên ghế sofa, nghe cấp dưới báo cáo lại một số thông tin mà họ tìm được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Smoker ngồi trên ghế sofa, nghe cấp dưới báo cáo lại một số thông tin mà họ tìm được.

"Tra được người này thường xuyên ra vào những địa phương xuất hiện nhiều hải tặc. Nhưng số lượng hải tặc hắn ta bắt được lại hầu như chỉ có vài tên tôm tép. Hơn nữa, những báo cáo của đại tá Nezumi từng đăng đều bảo ông ta đã cố bảo vệ quần đảo Conomi khỏi Arlong và họ vẫn sống an toàn."

"Đặc biệt, ghi âm của điện thoại trùng là hàng thật, không thể chỉnh sửa hoặc giả mạo."

Smoker nheo mắt: "Là một con sâu mọt đội lốt đại tá, thật đáng xấu hổ khi để người ta đến tận tổng bộ hải quân vả mặt. Bằng chứng rõ ràng, không cần điều tra thêm về hắn ta. Hãy tra về thiệt hại và nạn nhân đi."

"Đại tá Smoker, chúng ta cần ai để bắt giữ đại tá Nezumi? Dù sao quân hàm của hắn ta cao bằng ngài."

Smoker hừ lạnh: "Vi phạm luật lệ, khiến dân lầm than, quân hàm cao cỡ nào cũng chỉ là tội phạm... Nhưng đúng là ta không thể rời khỏi tổng bộ..."

Phụ tá đang báo cáo cho đại tá Smoker có quân hàm là Chuẩn Úy, cậu ta nhỏ giọng đề cử:

"Thật ra ngài có thể nhờ Đại Tá Rosyn đến đó bắt đại tá Nezumi, ngài ấy đang trong kỳ nghỉ phép và ở trong thành phố này, nhưng đảm bảo ngài ấy sẽ chấp nhận đi một chuyến thôi. Ngài ấy lo cho dân chúng lắm."

Smoker dùng ánh mắt quái dị liếc nhìn phụ tá của mình: "Bình thường ngươi có khôn lỏi như vậy sao?" Người ta nghỉ phép mà cũng không tha nữa.

Chỉ thấy ánh mắt phụ tá trở nên lấp lánh: "Phải giải quyết cho xong chứ, không nên để tiểu thư Akime lo lắng bất an!"

Smoker: Ra là sĩ gái.

Sĩ gái ít thôi, cậu ta có trình độ cáo già đủ để nhai đầu mấy người đấy. Ở đó mà lo lắng bất an,...

Smoker trợn trắng mắt, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, hắn cũng nhấc điện thoại ốc sên lên, gọi điện cho đồng nghiệp đang nghỉ phép của mình. Nghe giọng thì đối phương cũng thoải mái chấp nhận chứ không khó chịu dù bị quấy rầy kỳ nghỉ.

Một lát sau, Smoker nhìn thấy đồng nghiệp quen mặt tới văn phòng mình để trao đổi thông tin.

Ừ thì, trông cũng như mọi khi, chả qua dường như cậu ta hơi ủ rũ.

Smoker nghi hoặc, lẽ nào thật ra cậu ta cũng buồn vì bị quấy rầy kỳ nghỉ?

Phụ tá đi cùng đại tá Rosyn xua tay: "Ngài đừng lo, đại tá Rosyn không có ý kiến về việc tới hỗ trợ người dân ở quần đảo Conomi đâu."

[One Piece] NakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ