Rosinante thực sự rất là sốt ruột.
Đã một khoảng thời gian tầm hơn 10 phút kể từ khi Naki đi vào bên trong khoang tàu theo tên hải tặc nọ, cậu ta vẫn chưa trở ra. Rosinante nhíu mày, quyết định chạy qua bên con thuyền hải tặc Rắn Trắng để xem tình hình. Dù sao người này trông không thông minh lắm, lỡ bị lừa thì sao??
Naki: Nói ai khờ? Đấm cho bây giờ.
"Các người điều khiển thuyền áp sát con thuyền đó, ta qua bên đó trước, cũng đừng nghĩ đến bỏ trốn."
Rosinante cảnh cáo với những người trên con thuyền này sau đó dùng Geppou (Nguyệt Bộ) để đi tới con thuyền hải tặc Rắn Trắng. Thực ra cảnh cáo cũng chỉ có lệ, tại vì mọi người trên thuyền đều sợ hãi Naki. Bọn họ không dám làm liều, kẻ đó biết bay, mà thuyền của họ có tốc độ không nhanh bằng Naki. Nếu chạy trốn không thành công, ngược lại sẽ chọc giận đối phương, lúc đó người gặp nguy là bọn họ. Mà hiện tại, họ cũng thấy được Rosinante không tầm thường, càng mất đi dũng khí phản kháng.
Đạp chân xuống sàn thuyền, Rosinante nghi hoặc nhìn xung quanh. Hắn đi một vòng quanh thuyền, nhìn xác chết ngổn ngang rồi mới bước xuống khoang thuyền tìm "ân nhân". Nói thì hơi ngại, nhưng tới hiện tại, Rosinante vẫn chưa biết "ân nhân" tên gì.
Rosinante tìm thấy Naki nằm trong một căn phòng cất chứa rất nhiều những đồ vật có giá trị. Cậu ta nằm trên một núi đồng vàng và các cọc Belly, trợn tròn mắt nhìn trần nhà.
Rosinante kinh ngạc, sau đó cúi đầu, phát hiện ngoài cửa phòng có một tên hải tặc đã chết, máu vẫn còn chảy dài, chứng tỏ chết chưa lâu.
Tên này dẫn Naki tới phòng chứa châu báu, nảy sinh ý muốn làm liều, định đánh lén Naki nhưng không thành công. Mà Naki hiện tại không có tình thương người hay mối bận tâm, thấy có kẻ địch thì xiên thẳng luôn. Tình trạng mất đi ký ức của Naki khiến cậu ta như một tờ giấy mới toanh. Muốn làm gì thì làm, không có vướng bận hay do dự.
Rosinante tìm được Naki, cậu ta đảo mắt nhìn hắn, rồi từ từ ngồi dậy một cách đờ đẫn. Rosinante buồn cười, hỏi:
"Sao lại nằm đây? Làm tôi lo muốn chết."
Naki mân mê một đồng vàng trên tay, thản nhiên đáp:
"Buồn ngủ."
Rosinante gãi đầu: "Lại buồn ngủ?" Hắn nhớ là cậu ta mới ngủ dậy, lẽ nào năng lực cậu ta rất tốn sức nên yêu cầu ngủ để phục hồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Naki
Fanfiction• OOC • Nakime giới tính nam. • Boylove, nam x nam, xuyên không.